+Aa-
    Zalo

    Xét xử vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bị cáo thứ 4 lên công đường kêu oan, khẳng định không hiếp dâm nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại tòa, Vương Văn Hùng cho rằng bản thân chưa hề hiếp dâm nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên cũng như tham gia sát hại nạn nhân.

    Tại tòa, Vương Văn Hùng cho rằng bản thân chưa hề hiếp dâm nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên cũng như tham gia sát hại nạn nhân.

    Đúng 9h ngày 27/12, Vương Văn Hùng là người thứ 9 đứng trước bục khai báo trả lời các câu hỏi của HĐXX trong phiên xử vụ nữ sinh giao gà bị sát hại.

    Tại tòa, Vương Văn Hùng khai phần trả lời của Vì Văn Toán trước đó có những tình tiết đúng và không đúng. Trong đó phần không đúng là việc bàn bạc nhau nhau ở nhà Toán là để gặp bà Hiền nói chuyện lấy tiền chứ không phải bắt cóc. 

    Vương Văn Hùng kêu oan, khẳng định chưa từng hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên

    Đáng chú ý, Hùng phủ nhận cáo trạng truy tố về tội hiếp dâm. Bởi, sau khi bắt cóc Duyên, Vương Văn Hùng chỉ ở nhà làm cơm, đi chúc Tết cùng gia đình. Sự hiện diện của bị cáo có sự chứng kiến của mọi người trong nhà và camera ghi hình của nhà hàng xóm.

    Ngoài ra, Vương Văn Hùng cũng bác tội danh giết người. Bị cáo cho rằng, bản thân đã bị ép cung, bị đánh đập rất nhiều, suốt 7 ngày 7 đêm không được ngủ.

    Đặc biệt, bị cáo này chỉ rõ các buổi thực nghiệm không hề khách quan. "Khi đến khu vực nhà Bùi Văn Công, điều tra viên Phan Tuấn Việt ghi sơ đồ vị trí từng bị cáo và đưa cho tôi xem để nhớ và chỉ cho khớp", Hùng nói.

    Để làm rõ các lời khai của Hùng, HĐXX yêu cầu Lường Văn Lả lên trước toà trả lời. Bị cáo Lả thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của bản thân. Đồng thời khẳng định Vương Văn Hùng có góp mặt trong hành vi hiếp dâm và sát hại nạn nhân.

    Tương tự, bị cáo Phạm Văn Nhiệm tiếp tục khai bị cáo Vương Văn Hùng có tham gia vào việc hiếp dâm và sát hại nạn nhân Cao Mỹ Duyên. 

    Các bị cáo ngồi tại phiên xử vụ nữ sinh giao gà bị sát hại.

    Tiếp tục, HĐXX mời bị cáo Bùi Văn Công lên xét hỏi. Song, vẫn như ngày hôm qua, Công khai bản thân vô tội, cáo trạng của VKS là không đúng và lời khai của các bị cáo khác cũng không đúng. "Trong nhà bị cáo không hề có diễn biến gì thưa cán bộ", Công nói.

    Cũng như chồng của mình, Bùi Thị Kim Thu nói lớn trên công đường: “Bị cáo chỉ được nhìn thấy thi thể của Cao Mỹ Duyên và báo công an, bị cáo không được chứng khiến các hành vi khác. Những lời khai của các bị cáo khác là dựng chuyện lên vu oan cho bị cáo”.

    Về phía đại diện cho bị hại là ông Cao Văn Hường- bố của Cao Mỹ Duyên, gia đình nạn nhân không đề nghị cụ thể về số tiền bồi thường, chỉ mong HĐXX xử đúng theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-vu-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-bi-cao-thu-4-len-cong-duong-keu-oan-khang-dinh-khong-hiep-dam-nan-nhan-a306201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan