+Aa-
    Zalo

    Xét xử vụ TMV Cát Tường: "Bác sĩ Tường đang đổ hết lỗi cho y tá"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Em thật sự ngạc nhiên về anh Tường. Bác sĩ Tường đang đổ hết lỗi cho em, cho y tá. Em chỉ là người giúp anh quản lý TMV”, chị Lê Thúy Mai phải thốt lên.

    (ĐSPL) – “Em thật sự ngạc nhiên về anh Tường. Bác sĩ Tường đang đổ hết lỗi cho em, cho y tá. Em chỉ là người giúp anh quản lý TMV”, chị  Lê Thúy Mai phải thốt lên.

    Xem video:

    HĐXX hôm nay (5/12) gồm 3 người là Chủ tọa phiên tòa là bà Lê Thị Hợp. Kiểm sát viên thực hiện quyền công tố là ông Đỗ Minh Tuấn – (thuộc Viện kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội).

    Có 5 luật sư tiếp tục tham gia tranh tụng tại phiên tòa. Luật sư Chu Thị Trang Vân bào chữa cho bị cáo Nguyễn Mạnh Tường; 2 luật sư Nguyễn Anh Thơm và Tạ Anh Tuấn bào chữa cho bị cáo Đào Quang Khánh. Hai luật sư Vũ Gia Trưởng và Phạm Hương Giang bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho gia đình bị hại.

    HĐXX tiếp tục xét hỏi đối với việc phi tang đồ đạc ở Thẩm mỹ viện Cát Tường, trả lời luật sư, bị cáo Tường bác bỏ và cho rằng, mình không chỉ đạo việc thu dọn đồ đạc để xóa chứng cứ. Bị cáo Tường khẳng định: “Ai chỉ đạo việc này thì tôi không biết”.

    Trả lời luật sư, chị Lê Thúy Mai (nguyên Phó Giám đốc TMV Cát Tường) thắc mắc: “Không hiểu sao từ hôm qua đến nay, anh Tường đều chối việc chỉ đạo dọn dẹp đồ đạc. Anh Tường không chỉ đạo thì chúng tôi sao dám lấy đồ đạc mang đi phi tang”.

    Bị cáo Tường và Khánh.

    Đáp lại thắc mắc của chị Thúy Mai, bị cáo Tường cho biết: “Tại trung tâm, Mai có mọi quyền, ngoài trừ quyền về vấn đề kỹ thuật, chuyên môn”.

    “Thời điểm cấp cứu nạn nhân Huyền thì đã có biểu hiện dọn dẹp đồ đạc ở trong trung tâm. Việc dọn dẹp đồ đạc còn có người bà con của Mai. Người này không phải nhân viên của trung tâm thì tại sao lại xuất hiện ở đây” bị cáo Tường cho biết thêm.

    Tại tòa, chị Mai tiếp tục cho rằng: “Không có diễn biến như bị cáo Tường nói. Thời điểm đó, chúng tôi don dẹp chủ yếu là giúp cho bác sĩ. Không hiểu sao giờ bác sĩ Tường lại phản cung”.

    Khi HĐXX hỏi ai đã là người chỉ đạo phi tang các máy tính và dữ liệu trong máy tính? chị Thúy Mai trả lời: “Ném ở đâu thì tôi không biết, nhưng chỉ đạo thì là do anh Tường”.

    Nghe chị Thúy Mai khai thế, bị cáo Tường phản bác lại ngay: “Tôi không đồng tình. Khi tháo dỡ máy vi tính, bị cáo còn nói tại sao lại phải mang những thứ đó đi vì nó có liên quan gì đâu. Còn chuyện tháo ổ cứng, tháo camera và tiêu hủy nó đi thì bị cáo không chỉ đạo. Bị cáo làm sao mà chỉ đạo được. Ngày hôm sau bị cáo còn đi về quê”.

    Trước đó, ngày 4/12, HĐXX đang dừng ở phần thẩm vấn các bị cáo và nhân chứng và những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

    Kiểm sát viên và các luật sư cũng tham gia phần thẩm vấn để làm rõ hành vi: Vi phạm quy định trong việc đưa Thẩm mỹ viện Cát Tường vào hoạt động nhưng chưa có đầy đủ giấy tờ cấp phép của cơ quan chức năng; Quy trình pha chế thuốc, quy trình phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực và phần đòi bồi thường của gia đình nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-vu-tmv-cat-tuong-bac-si-tuong-dang-do-het-loi-cho-y-ta-a72551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan