+Aa-
    Zalo

    Xi măng Vicem Bút Sơn họp gấp về việc "khai tử" đại lý cấp 1

    ĐS&PL Nhiều đại lý đã lên tiếng về việc "dồn thương hiệu" sẽ gây khó khó khăn cho các nhà phân phối, thậm chí, có thể đẩy đại lý phân phối tới nguy cơ phá sản.

    Trong cuộc họp giữa các bên, nhiều đại lý đã lên tiếng về việc "dồn thương hiệu" sẽ gây khó khó khăn cho các nhà phân phối, thậm chí, có thể đẩy đại lý phân phối tới nguy cơ bị phá sản.

    Sau khi một số nhà phân phối (Đại lý cấp 1) của Công ty Xi măng Vicem Bút Sơn  (đơn vị thuộc Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam - Vicem) cho rằng mình bất ngờ "khai tử" do quyết định số 459/VICEM-QLTT&TH (gọi tắt là Văn bản số 459) về việc hợp nhất thương hiệu xi măng ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung, chiều qua (19/3), tại cuộc họp sơ kết về tình hình tiêu thụ xi măng trong Quý I.2017, Ban lãnh đạo Xi măng Vicem Bút Sơn đã có những trao đổi trực tiếp với các nhà phân phối về vấn đề này.

    Cuộc họp sơ kết Quý I này được tổ chức sớm hơn so với mọi năm. Thành phần tham dự gồm có Chủ tịch HĐQT Vicem Bút Sơn; Tổng Giám đốc Vicem Bút Sơn; Trưởng phòng Quản lý Thị trường và Thương hiệu của Vicem; Đại diện Ban Giám đốc xí nghiệp, các trưởng phó phòng, Giám đốc, Phó Giám đốc các trung tâm tiêu thụ (đại diện các nhà Nhà phân phối). Tuy nhiên, tại cuộc họp này, báo chí không được mời tham dự. 

    Như báo chí đã đưa tin, vấn đề "dồn thương hiệu" tại Vicem hiện đang gây rất nhiều tranh cãi. Các nhà phân phối đang trong diện sắp "bị bàn giao lại thị trường" lại không đồng thuận với quyết định này vì cho rằng, Vicem ra thông báo hợp nhất thương hiệu một cách quá đột ngột mà không có sự trao đổi trước và không cho các đại lý có tinh thần để chuẩn bị. Như vậy doanh nghiệp không thu hồi được công nợ, chi phí đầu tư thị trường và các chi phí khác đã bỏ ra nguy cơ trở về con số không, và doanh nghiệp có nguy cơ phá sản.

    Chúng tôi sẽ thông tin tiếng nói của "những người trong cuộc" về vấn đề đang gây tranh cãi trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xi-mang-vicem-but-son-hop-gap-ve-viec-khai-tu-dai-ly-cap-1-a184758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan