Xiaomi trình làng xe đạp trang bị giảm xóc kép cho trẻ em, giá khoảng 2.7 triệu đồng


Thứ 2, 13/04/2020 | 04:01


Phần giảm xóc sẽ được khóa lại khi di chuyển trên các bề mặt phẳng, không bị gập xuống ngay cả khi người dùng đạp xe.

Phần giảm xóc sẽ được khóa lại khi di chuyển trên các bề mặt phẳng, không bị gập xuống ngay cả khi người dùng đạp xe.

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu xe đạp thể thao mới dành cho trẻ em, có tên gọi là Qi Xiaobai. Đây là một trong những sản phẩm trong chuỗi sản phẩm gây quỹ cộng đồng Youpin, giá khoảng 2.7 triệu đồng.

Xiaomi trình làng xe đạp trang bị giảm xóc kép cho trẻ em. Ảnh: Xiaomi

Trong chuỗi sản phẩm ra mắt tháng 3 của Xiaomi, sản phẩm mang tên Qi Xiaobai là một số ít sản phẩm không có kết nối với smartphone của Xiaomi.

Xe đạp thể thao Qi Xiaobai được sản xuất dành riêng cho trẻ em, đồng thời cũng là sản phẩm đầu tiên trong ngành được trang bị hệ thống giảm xóc kép. Phần giảm xóc sẽ được khóa lại khi di chuyển trên các bề mặt phẳng, không bị gập xuống ngay cả khi người dùng đạp xe.

Hệ thống giảm xóc sẽ tự động mở ra khi xe đi vào ổ gà hoặc đường gập gềnh, khi hệ thống mở sẽ hấp thụ chấn động và đệm lực nhằm bảo vệ cột sống của trẻ.

Ngoài thiết kế kiểu dáng, chất liệu và hệ thống giảm xóc, xe đạp thể thao Qi Xiaobai có hai tùy chọn màu sắc khác nhau. Một bản sẽ có khung xe màu xám và các điểm nhấn (tay cầm, bàn đạp, yên xe, lốp) màu cam. Trong khi đó, phiên bản còn lại đi kèm với khung xe màu đen và các điểm nhấn màu vàng.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây là sự phối hợp tương đối người lớn, cần có những phiên bản màu sắc hơn để kích thích trẻ em.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xiaomi-trinh-lang-xe-dap-trang-bi-giam-xoc-kep-cho-tre-em-gia-khoang-27-trieu-dong-a319385.html