+Aa-
    Zalo

    Xin ghế sofa miễn phí, người phụ nữ hốt hoảng khi phát hiện "kho báu" bên trong

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ may mắn đã tìm thấy 910 triệu đồng tiền mặt khi đang dọn dẹp chiếc ghế sofa cũ mà cô vừa xin được. Hành động của người phụ nữ sau đó gây bất ngờ.

    Bà Vicky Umodu hiện sinh sống tại thành phố Colton, bang California (Mỹ). Vì có nhu cầu sắm nội thất cho căn nhà mới, bà truy cập vào trang web bán đồ nội thất cũ. Trong lúc tìm kiếm, bà Vickey bất ngờ thấy thông tin một gia đình muốn tặng miễn phí hai chiếc ghế sofa. Tuy nhiên, đó là những món đồ mà người thân quá cố của họ đã sử dụng. 

    Ban đầu, bà Vickey còn sợ đó là chiêu trò quảng cáo nên đã trực tiếp gọi điện đến để xác nhận. "Tôi mới chuyển nhà đến đây và trong nhà không có bất cứ đồ dùng gì. Tôi rất vui mừng nên nhanh chóng đến nhận ghế sofa mang về nhà", bà Vickey chia sẻ.

    Xin ghế sofa miễn phí, người phụ nữ hốt hoảng khi phát hiện "kho báu" bên trong - 1
    Xin ghế sofa miễn phí, người phụ nữ hốt hoảng khi phát hiện "kho báu" bên trong - 2

    Một phong bì chứa 36.000 USD (khoảng 835 triệu đồng) tiền mặt trong chiếc ghế cũ. Ảnh: ABC7

    Khi kiểm tra chiếc ghế, cô nhận thấy điều kỳ lạ – một trong những chiếc đệm rất cồng kềnh. Ban đầu nghĩ rằng đó có thể là một tấm đệm nhiệt, cô Umodu mở khóa chiếc đệm và tìm thấy một phong bì chứa 36.000 USD (khoảng 835 triệu đồng) tiền mặt.

    Quá bất ngờ, Umodu đã hét lên và gọi con trai đến để kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì giữ tất cả cho riêng mình, cô đã trả lại số tiền đó ngay lập tức và nói: "Chúa thật tử tế với tôi và các con tôi. Tất cả họ đều còn sống và khỏe mạnh. Tôi có ba đứa cháu xinh đẹp, vậy tôi còn đòi hỏi gì thêm nữa".

    Bà Vicky Umodu. Ảnh: ABC7.

    Bà Vicky Umodu. Ảnh: ABC7.

    Gia đình người tặng ghế vô cùng cảm kích tấm lòng của bà Vickey. Họ cũng cho biết người thân từng giấu tiền bạc ở một vài nơi trong nhà nhưng chưa có số tiền nào lớn như vậy. Để cảm ơn bà Vickey, họ tặng cô 2.200 đô la (khoảng 51 triệu đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xin-ghe-sofa-mien-phi-nguoi-phu-nu-hot-hoang-khi-phat-hien-kho-bau-ben-trong-a414215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan