Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    “Xin lỗi em, anh chỉ yêu… người tình”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Xin lỗi em, anh yêu cô ấy ". Những kẻ ngoại tình thường có muôn vàn lý do nghe chừng như có lý để biện minh cho cái tội ngoại tình của mình.

    (ĐSPL) - "Xin lỗi em, anh yêu cô ấy ". Những kẻ ngoại tình thường có muôn vàn lý do nghe chừng như có lý để biện minh cho cái tội ngoại tình của mình.

    Khi tôi hai mươi và cô ấy cũng vừa tròn mười tám, những rung động đầu đời đã đưa chúng tôi đến bên nhau dẫu khoảng cách không gian vời vợi hàng trăm cây số, dẫu điều kiện kinh tế khó khăn và chiếc ghế giảng đường đang còn dính chặt lấy tôi.

    Tôi và cô ấy vấp phải sự can ngăn phản đối kịch liệt của hai bên gia đình. Dù vậy hai chúng tôi vẫn quyết tâm đến với nhau. “Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời” - Các cụ vẫn thường nói thế. Và cuối cùng bố mẹ tôi đồng ý cho chúng tôi đến với nhau, bố mẹ cô ấy nghe chừng cũng tuỳ cho cô ấy chọn lựa. Một cuộc gặp gỡ giữa hai bên gia đình đã làm thay đổi tất cả. Cuộc chuyện trò thân tình dần biến thành những câu nói trách móc và xúc phạm.

    Tôi lặng lẽ giữ riêng cho mình câu chuyện mẹ tôi kể lại và rời xa cô ấy, tôi lấy vợ, lấy một người gia đình tôi ưng ý lắm. Tôi nợ cô ấy một lời xin lỗi…

    Ảnh minh họa.

    Cho đến ngày cậu bạn thân của tôi trong một chuyến đi công tác gặp cô ấy và lỡ miệng nói vợ tôi đã sinh cho tôi một nàng công chúa. Một ngày cô ấy xuất hiện ở nhà cậu bạn thân của tôi (cách nhà tôi chỉ gần ba cây số) và gọi tôi đến. Tôi cữ ngỡ rằng cô ấy sẽ hận tôi lắm nhưng cô ấy nói chỉ muốn gặp lại tôi một lần, chúc tôi hạnh phúc, và cô ấy ra về không một lời oán trách. Thời gian thấm thoắt thoi đưa. Tôi và cô ấy gặp lại nhau sau 8 năm tôi rời xa cô ấy. Tôi nói lời xin lỗi, dù biết cô ấy không hề oán trách. Tôi nói yêu cô ấy, dù tôi sắp làm bố của đứa con thứ ba, và cô ấy cũng đã xây dựng gia đình. Chúng tôi lại quấn quýt lấy nhau như khi mới yêu lần đầu. Khoảng cách gần năm trăm cây số đã không còn quá xa xôi.

    Tình yêu dường như vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Và thực sự với tôi tình yêu đó vẫn vẹn nguyên. Tôi lấy vợ không có tình yêu và gắn bó với nhau cũng chỉ vì trách nhiệm gia đình, tình yêu và nỗi nhớ tôi dành cho cô ấy vẫn chưa hề nguôi ngoai. Những chuyến đi công tác xa nhà dài ngày của tôi và cô ấy nhiều hơn. Chúng tôi hẹn gặp nhau ở một nơi nào đó tiện cho cả tôi và cô ấy.

    Sự thay đổi của tôi đã làm vợ tôi nghi ngờ và không khó để tìm hiểu, phát hiện. Vợ tôi biết tôi lại hẹn hò cùng cô ấy. Và vợ tôi quỵ ngã.Ai bảo chữ duyên và chữ nợ luôn đi cùng nhau, để muôn đời muôn kiếp người đời vẫn luôn nói rằng "duyên nợ". Tôi muốn quên đi tình yêu với cô ấy, tôi muốn tiếp tục sống với trách nhiệm gia đình như bao tháng năm qua đã sống, nhưng dường như điều đó là quá khó.

    Gỡ rối:

    Thực chất, tình yêu đó không nhiều như anh nghĩ, nó chỉ đơn giản là khi gặp lại sẽ khiến có cảm giác khao khát, bản thân chị ấy lại yếu lòng nên cả hai mới lao vào nhau cho thỏa bao ngày nhớ nhung mà thôi. Còn nếu như tình yêu đó lớn lao, mãnh liệt thực sự thì trong suốt thời gian đó anh đã đi tìm chị ấy, đã đừng có với vợ tới 3 đứa con để rồi hôm nay vô tình gặp lại rồi cho rằng mình không thể thiếu người tình được. 2 gia đình tan vỡ chỉ vì hạnh phúc cá nhân của mình điều đó có phải ích kỉ quá không?

    Anh không nên làm như vậy, hãy học cách tôn trọng quá khứ, trân trọng hiện tại đừng làm những người xung quanh anh phải khổ. Làm một người đàn ông cần phải sống có trách nhiệm, làm tròn bổn phận của mình. Hi vọng anh hiểu điều đó, chấm dứt mọi chuyện với người yêu cũ, để cô ấy sống yên ổn với gia đình của mình.

    Giấu tên

    Xem thêm video:

    [mecloud]AtnQkgnz65[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-loi-em-anh-chi-yeu-nguoi-tinh-a145594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan