+Aa-
    Zalo

    Xin tiền cha không được, nghịch tử châm lửa đốt nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì không xin được tiền nhưng cha nên đứa con trai nghịch tử bực tức, phóng hỏa đốt nhà, gây thiệt hại khoảng 800 triệu đồng.

    Vì không xin được tiền từ cha nên đứa con trai nghịch tử bực tức, phóng hỏa đốt nhà, gây thiệt hại khoảng 800 triệu đồng.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 19/2, Công an quận 7 phối hợp cùng Cảnh sát PCCC quận 7 (TP. Hồ Chí Minh) xác định nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà trên đường Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7).

    Căn nhà bị thiêu rụi sau vụ hỏa hoạn. (Ảnh: Vietnamnet)

    Báo Vietnamnet cũng đưa tin, theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 17/2, nhiều người dân địa phương phát hiện ngôi nhà của ông Đây (SN 1963) ở địa chỉ số 1741/1 đường Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận) bốc cháy dữ dội nên hô hoán để dập lửa nhưng không có kết quả.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC quận 7 đã huy động lực lượng và phương tiện đến hiện trường, 30 phút sau mới khống chế được ngọn lửa.

    Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt ngọn lửa. (Ảnh:Zing.vn)

    Cơ quan chức năng đánh giá, vụ hỏa hoạn đã thiêu trụi toàn bộ căn nhà cấp 4 gồm 1 trệt, 1 gác của ông Đây, diện tích khoảng 34m2, có tổng giá trị khoảng 800 triệu đồng.

    Đại diện phòng Cảnh sát PCCC quận 7 cho biết thêm, nếu đám cháy không được dập tắt kịp thời sẽ lây lan sang hàng chục nhà dân khác, thiệt hại lúc đó sẽ vô cùng lớn.

    Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, phòng Cảnh sát PCCC quận  phối hợp cùng Công an quận khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra.

    Nguyên nhân vụ hỏa hoạn được xác định là do Huỳnh Quang Nhân (34 tuổi, con trai ông Đây) xin tiền cha tiêu xài nhưng không được nên đã phóng hỏa đốt nhà. Công an quận 7 đang xem xét khởi tố Nhân về hành vi Phá hoại tài sản.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-tien-cha-khong-duoc-nghich-tu-cham-lua-dot-nha-a181460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan