Xin tình không được, xin tiền không cho liền sát hại vợ hờ


Thứ 3, 07/04/2015 | 09:12


(ĐSPL) - Hàn gắn tình cảm không được, Thông yêu cầu chị H. đưa tiền nhưng chị này không đồng ý nên đã dùng búa, dao hành hung chị H.

(ĐSPL) - Hàn gắn tình cảm không được, Thông yêu cầu chị H. đưa tiền nhưng chị này không đồng ý nên đã dùng búa, dao hành hung chị H.

Tin tức từ Dân việt, ngày 7/4, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm lưu động, tuyên phạt Nguyễn Văn Thông (SN 1969), tỉnh Hải Dương 16 năm tù về tội giết người vì hành vi của Thông được xác định mang tính côn đồ và buộc bồi thường cho nạn nhân số tiền 100 triệu đồng.

Thông bỏ trốn suốt 2 năm, sau đó bị bắt theo lệnh truy nã. Ảnh Vnexpress.


Năm 2000, Thông bỏ vợ con và công việc làm ruộng ở nhà để vào TPHCM làm phụ hồ mưu sinh.
Đầu năm 2011, qua mai mối, Thông làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn với chị Nguyễn Thị H. Trong quá trình chung sống, Thông thường xuyên đánh đập chị H. nên vợ chồng lục đục.
Tháng 7/2012, sau thời gian mâu thuẫn, lục đục thì Thông và H. thỏa thuận chia tay với điều kiện chị H. đưa cho Thông số tiền10 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Thông bỏ ra ngoài sống.
Trưa 3/8/2012, Thông đến tiệm Internet (nơi chị H. kinh doanh) nói chuyện muốn hàn gắn tình cảm. Tuy nhiên, do quá chán ngán với người chồng vũ phu nên chị H. đã từ chối.
Lúc này, Thông yêu cầu đưa thêm cho mình 1,2 triệu đồng để mua vé xe về quê. Chị H. không đồng ý và quay lưng bỏ vào trong nhà.
Thông đi theo sau, nhìn thấy cây búa có sẵn trong nhà ở chân cầu thang, Thông chạy tới cầm búa đập vào đầu chị H. Đồng thời, nhặt thêm con dao gần đó cứa nhiều lần vào cổ chị H.
Chị H. cố gắng dùng tay chống đỡ. Lúc đó, những người chơi Internet thấy vậy lao vào can ngăn và đưa chị H. đi cấp cứu còn Thông thì bỏ trốn.
Chị H. được cứu sống nhưng bị thương tích 22\%.
Sau 2 năm lẩn trốn, tháng 9/2014 Thông bị bắt theo lện truy nã.

Xem thêm: Đâm “chồng hờ” đổ gục ngay giữa bàn nhậu

THIÊN AN (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-tinh-khong-duoc-xin-tien-khong-cho-lien-sat-hai-vo-ho-a90072.html