+Aa-
    Zalo

    Xinh đẹp hết phần thiên hạ, nữ sinh RMIT còn sở hữu "khối tài sản khổng lồ" ở tuổi đôi mươi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Thảo Trinh, nữ sinh ngành Kinh tế tài chính đại học RMIT không chỉ xinh đẹp, năng động mà còn gây chú ý khi sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền và một kênh Youtube.

    Nguyễn Thảo Trinh, nữ sinh ngành Kinh tế tài chính đại học RMIT không chỉ xinh đẹp, năng động mà còn gây chú ý khi sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền và một kênh Youtube của riêng mình.

    Nguyễn Thảo Trinh, cô nữ sinh RMIT không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền dù mới 20 tuổi. 

    Ở thời đại nào thì gái xinh vẫn luôn nhận được quan tâm cực lớn của dân mạng. Lâu lâu phát hiện ra cô nàng đáng yêu nào đó là phải lùng info để follow ngay và luôn. Đặc biệt, hội gái vừa xinh vừa giỏi lại vừa giàu nữa thì hết sảy!

    Mới đây, nhân vật lọt vào "tầm ngắm" của dân cư mạng đã gọi tên Nguyễn Thảo Trinh.

    Nguyễn Thảo Trinh (sinh năm 2000) hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế tài chính của đại học RMIT. Ngoài việc học tập và quản lý khách sạn của gia đình, Trinh còn có kênh Youtube riêng của mình với nhiều lượt theo dõi.

    Nguyễn Thảo Nhi hiện đang phụ giúp gia đình quản lý một khách sạn tại TP.HCM.  

    Chia sẻ về việc bị kêu với những nickname như richkid hay tiểu thư khi học tại ngôi trường có tiếng là "con nhà giàu", Thảo Trinh cho biết: "Tuỳ theo quan điểm của mọi người nữa mà mình thấy đủ tay đủ chân để làm việc là “rich” rồi nên chắc là mình 100% “rich” rồi. Sinh viên trường mình đều thuộc gia đình có điều kiện, việc các bạn dùng đồ hiệu hay đi siêu xe đến trường cũng bình thường thôi”.

    Thảo Trinh thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi. 

    Dù không có niềm đam mê shopping như nhiều "con nhà giàu" khác nhưng Thảo Trinh cũng sở hữu trong tay nhiều món đồ hiệu đắt tiền. Trong đó có thể kể đến như chiếc đồng hồ Hublot, có giá 20.000$ (khoảng 463,5 triệu đồng) được bố mẹ tặng nhân dịp sinh nhật 20 tuổi.

    Bên cạnh đó, Thảo Trinh còn có sở thích sưu tầm giày cao gót, đôi đắt nhất trong BST của cô bạn có giá 1.800$ (gần 42 triệu đồng).


    Chỉ mới 10 tuổi nhưng Thảo Trinh đã sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền. 

    Nữ sinh trường đại học RMIT cũng chia sẻ thêm, hiện tại cô đang giúp gia đình quán lý một khách sạn nhỏ tại TP.HCM nên kinh tế cũng khá ổn định để theo đuổi đam mê trở thành một travel vlogger. Bố mẹ của Thảo Trinh cũng ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ cô.

    Khi được hỏi về chuyện nếu có người mời đi dạo vài vòng trên con Mẹc thì thấy thế nào, nữ sinh 2000 trả lời cực tỉnh: "Thực ra mình không quan tâm lắm vì mình đang đi Lexus rồi".

    Vóc dáng của nữ sinh trường RMIT cũng thuộc hạng "không phải dạng vừa".

    Chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai, cô nàng chia sẻ: "Mình thích con trai tinh tế. Thay vì nói chuyện đao to búa lớn, thề non hẹn biển thì mình thích người để ý tới những việc nhỏ hàng ngày hơn, kiểu “small things matter” ấy. Mình cũng thích những người có kinh tế ổn định, không phải mình ham mê vật chất hay gì mà vì những người như thế chắc chắn họ sẽ có chí tiến thủ và trí tuệ."

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xinh-dep-het-phan-thien-ha-nu-sinh-rmit-con-so-huu-khoi-tai-san-khong-lo-o-tuoi-doi-muoi-a330865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan