+Aa-
    Zalo

    Xóa sổ 2 “lò” chuyên độ xe cho quái xế Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 2 tụ điểm này thường mua các linh kiện và xe gắn máy cũ hiệu Suzuki Sport, Yamaha Z các loại... rồi “độ” lại cho mới để bán, kiếm lời.

    (ĐSPL) -  2 tụ điểm này thường mua các linh kiện và xe gắn máy cũ hiệu Suzuki Sport, Yamaha Z các loại... rồi “độ” lại cho mới để bán, kiếm lời. 

    Theo báo Trí thức trẻ, ngày 22/12, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về buôn lậu phía Nam (C74B), Bộ Công an phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM tiến hành ập vào kiểm tra bất ngờ 2 cơ sở ở 14 đường Phạm Văn Xảo và 228 đường Lê Lâm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Được biết, 2 cơ sở trên đều do Nguyễn Tiến Trung (25 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Bình) làm chủ.

    Các phụ tùng xe gắn máy cũ - Ảnh: báo Vietnamnet

    Báo Vietnamnet thông tin, tại 2 cơ sở, lực lượng các cơ quan đã phát hiện, thu giữ hàng trăm linh kiện, phụ tùng chuyên dùng cho xe gắn máy hiệu Suzuki Sport và nhiều xe gắn máy hiệu này. Tất cả đều được cho là không có nguồn gốc rõ ràng, không có giấy tờ hợp pháp tại thời điểm kiểm tra.

    Bước đầu khi làm việc, T khai báo, cơ sở có mua các linh kiện và xe gắn máy cũ hiệu Suzuki Sport, Yamaha Z các loại... rồi “độ” lại cho mới để bán, kiếm lời. Cả 2 cơ sở hoạt động chừng 3 năm nay.

    Một xe gắn máy được độ gần hoàn chỉnh - Ảnh: báo Vietnamnet

    Theo cơ quan công an nhận định, 2 cơ sở trên chuyên cung ứng các phụ tùng “độ” cho nhiều nhóm quái xế ở Sài Gòn. Thậm chí nơi này còn độ nhiều xế độc, lạ cho dân đua xe tham gia các vụ xuống đường, tụ tập gây rối trật tự công cộng.

    (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xoa-so-2-lo-chuyen-do-xe-cho-quai-xe-sai-gon-a175385.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan