+Aa-
    Zalo

    Xóa tên Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam khỏi danh sách Đảng viên

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam vừa bị xóa tên khỏi danh sách Đảng viên.

    Ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam vừa bị xóa tên khỏi danh sách Đảng viên. 

    Quyết định xóa tên ông Lê Phước Hoài Bảo ra khỏi danh sách Đảnh viên đã được công bố vào trưa 13/2. Đảng bộ khối cơ sở thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam (nơi ông Bảo công tác) cũng hoàn toàn thống nhất việc xóa tên trong Đảng đối với ông Lê Phước Hoài Bảo.

    Ông Lê Phước Hoài Bảo vừa bị xóa tên khỏi danh sách Đảng viên - Ảnh: Zing. 

    Ông Lê Văn Dũng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy xác nhận các cơ quan liên quan vẫn đang trong quá trình chờ tham mưu của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam.

    Trước đó, ngày 29/12, tại Quảng Nam, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã công bố kết luận về những vi phạm của cá nhân, tổ chức và lãnh đạo tỉnh này.

    Theo đó, ông Lê Phước Thanh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc và các quy định của Đảng, Nhà nước về công tác cán bộ; không gương mẫu, có biểu hiện ưu ái, vun vén cho con trai là Lê Phước Hoài Bảo giữ nhiều chức vụ khi không đủ tiêu chuẩn, điều kiện, vi phạm quy trình, thủ tục.

    Trước đó, sáng 30/1, ông Phạm Tấn Minh, Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam, cho biết ông Lê Phước Hoài Bảo (giám đốc sở) đã bị đình chỉ công việc để tiến hành làm thủ tục kiểm điểm theo quy trình. 

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xoa-ten-giam-doc-so-ke-hoach-va-dau-tu-tinh-quang-nam-khoi-danh-sach-dang-vien-a219766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan