+Aa-
    Zalo

    Xoang Hoa Đà – Bài thuốc trị viêm xoang tận gốc được nhiều người tin dùng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Là bài thuốc gia truyền bốn đời, Xoang Hoa Đà đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước thoát khỏi sự hành hạ của bệnh viêm xoang.

    (ĐS&PL) Là bài thuốc gia truyền bốn đời, Xoang Hoa Đà đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước thoát khỏi sự hành hạ của bệnh viêm xoang.

    Xoang Hoa Đà – Kế thừa tinh và phát huy hoa y học dân tộc

    Viêm xoang là tình trạng niêm mạc xoang bị viêm nhiễm, mất đi khả năng hoạt động bình thường. Những tổn thương lâu ngày không được điều trị dẫn đến ứ đọng dịch nhầy. Chất dịch này bám vào thành và gây ra hiện tượng đầy ứ, hẹp và tắc lỗ thông xoang, dẫn đến viêm nhiễm tạo mủ.

    Viêm xoang được phân loại thành bệnh cấp tính và mãn tính. Viêm xoang cấp tính xuất hiện trong thời gian ngắn, dưới 4 tuần; viêm xoang mãn tính là tình trạng bệnh kéo dài trên 12 tuần. Hiện có nhiều loại viêm xoang: xoang hàm, xoang sàng, xoang trán, xoang trán, viêm đa xoang. Để điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang cần dẫn lưu chất dịch nhầy ra ngoài và tái tạo niêm mạc xoang. Thực hiện cơ chế trên, người bị bệnh xoang đa phần đều lựa chọn sử dụng các bài thuốc đông y gia truyền. Dù tác dụng của thuốc lâu nhưng an toàn, lành tính và điều trị tận gốc của bệnh.

    Nhưng loại thuốc tây, đặc biệt là kháng sinh hoặc một số thuốc co mạch chỉ có tác dụng diệt trừ vi khuẩn, làm co niêm mạc, không có tác đụng đẩy dịch nhầy ra ngoài. Vì vậy dịch nhầy vẫn nằm trong lỗ xoang, dễ dàng gây tái phát bệnh.

    Một trong số những bài thuốc chữa xoang tốt nhất hiện nay là Xoang Hoa Đà của Nhà thuốc Đông y Hoa Đà.

    Cây ngũ sắc là vị thuốc không thể thiếu trong bài thuốc trị xoang của Xoang Hoa Đà.

    Đây là bài thuốc gia truyền nhiều đời của Đông y Hoa Đà, là sự kết hợp của nhiều vị thuốc đặc trị xoang như: cây ngũ sắc, cây vòi voi, cây sâm rứa, nghệ vàng; tân di, bạch chỉ, bạc hà, tỏi đen, ngưu tất và một số cây thuốc nam quý hiếm. Được phân chia theo một tỉ lệ nhất định, bài thuốc xoang Hoa Đà có thể điều trị dứt điểm các bệnh: xoang trán, xoang hàm, xoang sàng, viêm đa xoang. Ngoài đặc trị xoang, Xoang Hoa Đà còn điều trị dứt điểm các triệu chứng hắt hơi, nghẹt mũi, ngứa mũi, điếc mũi, chảy mũi, đau nhức đầu... do viêm mũi dị ứng gây ra.

    Hiện đại hóa bài thuốc, tiện dụng cho người bệnh

    Để người bệnh tiện sử dụng và tạo điều kiện dễ dàng trong điều trị, Nhà thuốc Đông y Xoang Hoa Đà đã “hiện đại hóa” bài thuốc dưới dạng xịt mũi và viên uống. Thuốc xịt Xoang Hoa Đà gồm các vị: cây ngũ sắc, cây vòi voi, cây sâm rứa, nghệ vàng. Sản phẩm được bào chế dạng dung dịch, đóng chai xịt phun sương, đảm bảo đưa thuốc len lỏi vào sâu các lỗ xoang, đẩy dịch nhầy ra ngoài, làm sạch lỗ xoang; đồng thời kích thích tái tạo niêm mạc niêm mạc, phục hồi vùng xoang bị tổn thương.

    Sản phẩm thứ hai trong bộ Xoang Hoa Đà là viên uống Xoang Hoa Đà, bào chế từ các vị thuốc: tân di, bạch chỉ, bạc hà, tỏi đen, ngưu tất … dạng viên nhỏ, đóng hộp, đảm bảo dược tính của sản phẩm. Xoang Hoa Đà là “cặp bài trùng” với thuốc xịt Hoa Đà. Cách nội ứng ngoại hợp của bộ sản phẩm Xoang Hoa Đà sẽ giúp cho quá trình điều trị hiệu quả, diệt trừ tận gốc mầm bệnh.

    Chính vì sự tiện dụng và hiệu quả, Xoang Hoa Đà đã được nhiều bệnh nhân xoang trên cả nước tin dùng. Từ những bệnh nhân nhỏ đến những người bị xoang mạn tính 20 năm, 50 năm cũng khỏi xoang nhờ dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín của Xoang Hoa Đà, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và niềm tin của người tiêu dùng. Vì vậy, để mua được những sản phẩm Xoang Hoa Đà chính hãng, quý độc giả có thể liên hệ với Nhà thuốc Đông y Xoang Hoa Đà theo địa chỉ:

    Địa chỉ: Tổ 4, Khu Chợ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

    Hotline: 0965.612.396

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xoang-hoa-da-bai-thuoc-tri-viem-xoang-tan-goc-duoc-nhieu-nguoi-tin-dung-a285831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.