+Aa-
    Zalo

    Xốn xang trước loạt ảnh khoe xương quai xanh gợi cảm hết nấc của Hiền Thục

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi cùng vóc dáng thon gọn và cơ bụng săn chắc, Hiền Thục còn gây ấn tượng với phần xương quai xanh đầy quyến rũ.

    Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi cùng vóc dáng thon gọn và cơ bụng săn chắc, Hiền Thục còn gây ấn tượng với phần xương quai xanh đầy quyến rũ.

    Mặc dù đã chạm ngưỡng 40 tuổi, Hiền Thục vẫn luôn khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ trước nhan sắc “không tuổi”, kèm theo đó là vòng eo thon nuột nà, không chút mỡ thừa. Với việc lựa chọn các “bộ cánh” lúc thì thướt tha, gợi cảm, khi lại năng động giúp nữ ca sĩ khoe trọn những lợi thế về hình thể và nhan sắc.

    Mới đây, giọng ca “Điều em lo sợ” một lần nữa làm không ít người hâm mộ “lịm tim” khi chia sẻ loạt ảnh diện váy hai dây, hấp dẫn ánh nhìn với khuôn mặt góc cạnh, thân hình đầy đặn nhưng vẫn không mất đi vẻ quyến rũ.

    Hiền Thục "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh mới đầy quyến rũ và gợi cảm.

    Xương quai xanh gợi cảm, đôi mắt “biết nói” và hành động tựa nhẹ vào bàn cùng màu ảnh có chút hoài cổ, Hiền Thục tạo cho người hâm mộ cảm giác về một cô gái trẻ có chút e thẹn nhưng đâu đó vẫn mang nét hiện đại, cá tính cùng khát khao được phá cách. Vòng một căng tràn lấp ló với làn da mịn màng không tỳ vết là điểm cộng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

    Đi kèm loạt ảnh đẹp hút hồn, Hiền Thục viết dòng trạng thái vô cùng hài hước: "Một khi mà đã nắm tay, mấy ai lại chỉ nắm tay rồi về".

    Vẻ ngoài "không tuổi" với xương quai xanh quyến rũ của nữ ca sĩ làm không ít người đắm say.

    Chia sẻ với PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật về loạt ảnh mới đăng tải, giọng ca “Nhật ký của mẹ” cho hay: “Tôi chỉnh màu ảnh cho hoài cổ một chút, như vậy nước ảnh sẽ trở về khoảng những năm 70 – 80. Những bức ảnh mang màu sắc vừa hiện đại vừa hoài cổ, trông rất đẹp”.

    Một số bình luận của người hâm mộ về loạt ảnh mới của Hiền Thục.

    Những bức ảnh mới của Hiền Thục nhận về không ít lời khen “có cánh” từ người hâm mộ. Thậm chí, một số người có tiếng như Trần Thị Thanh Loan, Vũ Hải Sơn hay nhiều nhiếp ảnh gia trẻ cũng chia sẻ lại hình ảnh nữ ca sĩ bởi khoảnh khắc gợi cảm, hút mắt mà không cần hở bạo, phô phang.

    Ngắm nhìn những hình ảnh trẻ trung phơi phới này, khó ai có thể nghĩ Hiền Thục đã chạm ngưỡng 40 tuổi và là "bà mẹ một con".

    “Chị Thục đẹp quá”, “Thục cưng quá nè. Mê style của Thục quá”, “Trông rất thần thái, có một chút gì đó rất đời”, “Nhìn chị ở ngoài mê ly luôn! Xinh ngất” hay “Vẫn xinh đẹp như ngày nào” là một số bình luận để lại, cũng là ý kiến của hầu hết người hâm mộ dành cho Hiền Thục.

    Linh Chi - Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xang-truoc-loat-anh-khoe-xuong-quai-xanh-goi-cam-het-nac-cua-hien-thuc-a361411.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan