+Aa-
    Zalo

    Xôn xao 2 nữ sinh hẹn nhau quyết chiến gây náo loạn phố Huế

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao vụ việc hai cô gái trẻ thách đấu nhau trên facebook, sau đó hẹn đến một địa điểm trên đường Hà Huy Tập (TP. Huế).

    (ĐSPL) - Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao vụ việc hai cô gái trẻ thách đấu nhau trên facebook, sau đó hẹn đến một địa điểm trên đường Hà Huy Tập (TP. Huế) để quyết chiến.

    Xem video:

    [mecloud]kb0sDnswmf[/mecloud]

    Được biết, hai cô gái có tên là M.N và T.H (một trong hai cô gái đang theo học tại một trường cấp 3 trên địa bàn TP. Huế) đã có lời qua tiếng lại với nhau trên facebook  và dẫn đến sự việc này.

    Trên trang cá nhân của mình hai cô gái hẹn quyết chiến nhau vào đầu giờ tối ngày 21/8, nhưng sau đó lời thách đấu lại được rời về 19h30h ngày 22/8 vẫn trên địa điểm đường Hà Huy Tập (TP.Huế). Lời thách đấu nhận được 1.300 like và hàng trăm lời bình luận khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Rất đông thanh thiếu niên xuất hiện trên đường Hà Huy Tập (TP.Huế) để chứng kiến việc hai cô gái thách đấu.

    Tối 22/8, hàng trăm bạn trẻ không chỉ là học sinh cấp 2, 3, thậm chí cả sinh viên các trường đại học ở Huế cũng kéo đến khu vực nói trên nhằm chờ đón trận "huyết chiến" này. Cùng lúc đó, có khoảng 10 chiếc xe máy mỗi xe chở 3-4 thanh niên đầu trần cầm đùi, dao, gạch chạy như bay vòng qua các tuyến phố Hà Huy Tập – Tố Hữu – Bùi San quanh địa điểm “thách đấu” của M.N và T.H.

    19h30 đường Hà Huy Tập trở nên náo loạn, giao thông ách tắc và gây mất trật tự đô thị.

    Chân dung T.H (ảnh từ fb T.H).

    Ngay sau đó, lực lượng CSCĐ, CSGT đã có mặt để giải tán đám đông, ngăn chặn vụ việc xảy ra. Tuy nhiên đến giờ hẹn nhưng vẫn không thấy bóng dáng hai nhân vật chính này xuất hiện.

    Khoảng 20h15, đám đông được giải tán và lực lượng cảnh sát cũng rút đi. Lúc này, trên trang cá nhân của cô gái có tên T.H đã chia sẻ dòng trạng thái “Không bao giờ có ý định đánh nhau” và cô gái M.N cũng nhanh chóng xóa bỏ lời thách thức đã đưa ra cùng với việc khóa tài khoản facebook cá nhân của mình.

    Bình luận của cô gái M.N – người đưa ra lời thách đấu hiện là một học sinh THPT trên địa bàn TP. Huế.

    Trước khi khóa tài khoản facebook một trong hai cô gái đã đưa ra lời phân trần cho hành động của mình. Theo đó, đây chỉ là một vở kịch mà 2 cô tạo ra nhằm khiến cho những người “rảnh chuyện”, tò mò thích xem đánh nhau một bài học. T.H cho biết thêm, hiện cô cũng đang ở Lào chứ không có mặt ở Huế.

    Trước đó cũng đã có không ít vụ thách đấu giữa các "hot girl" chỉ vì mâu thuẫn trên facebook khiến người dân náo loạn.

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]eqMKLwkYMG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-2-nu-sinh-hen-nhau-quyet-chien-gay-nao-loan-pho-hue-a107669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.