+Aa-
    Zalo

    Xôn xao bí phương đánh tan cơn đau nhức xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhắc đến tên Lương Y Triệu Thị Hòa không ai không biết, gia tộc của bà vốn có truyền thống bốc thuốc chữa bệnh cứu người từ rất lâu đời.

    Lương y Triệu Thị Hòa

    Trải qua hàng trăm năm bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa được gia đình truyền từ đời này qua đời khác, và bí truyền, lắng đọng những tinh hoa của dòng họ và dân tộc dành cho những người trong gia đình nội tộc, cùng làng, xã trong vùng với từng người bị xương khớp sử dụng.

    Những cơn đau nhức xương khớp của người bệnh từ khắp mọi vùng miền, với tâm sáng của một người bốc thuốc chữa bệnh, bài thuốc nam chữa các bệnh xương khớp như một món quà tri ân của cả cuộc đời.

    Chia sẻ về bài thuốc bà cho biết các vị thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, các loại thảo mộc vô cùng quý hiếm, tất cả đều là những dược liệu lành tính được bà hái trên rừng sau đó mang về băm nhỏ phơi khô rồi đóng vào túi ni lông bảo quản. Mỗi bài thuốc được bà thang gồm nhiều vị không những giúp chữa khỏi các bệnh về xương khớp như: thoát vị, thoái hóa, khô khớp, đau mỏi khớp gối, viêm khớp, gai đôi… mà còn tốt cho lục phủ ngũ tạng, mát gan, giải độc.

    Nhưng khi bạn sử dụng bài thuốc của bà, do nguyên liệu được lấy từ núi rừng nên rất lành tính, không có hiệu quả nhanh như Tây y nhưng sử dụng thuốc khỏi là không bị tại phát lại, khí huyết lưu thông. Làm giảm các triệu chứng viêm khớp cấp và mãn tính, thoái hóa đốt sống, gai cột sống, thoát vị, đau xương khớp, giúp xương khớp chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

    Vì có nguồn gốc từ thiên nhiên nên tác dụng không thể nhanh chóng băng tây y nên bệnh nhân cần sử dụng cần kiên trì, mỗi người có một cơ địa, một tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau nên thời gian khỏi bệnh của mỗi người nhanh chóng khác nhau… Bạn đọc có thể liên lạc qua số điện thoại: 0932.284.890 để được lương y Triệu Thị Hòa tư vấn cách chữa bệnh.

    Có bệnh ông Phạm Văn Hùng (Tp Hồ Chí Minh) bị bệnh viêm khớp, chân tay sưng tấy đỏ, khiến sinh hoạt, công tác gặp trở ngại khó khăn. Lương y Hòa kể rằng, khi đó ông Hùng cảm thấy rất đau nhức, khó cử động tay,vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sang rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám ở bệnh viện, ông Hùng còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi di chuyển. Kì diệu là chỉ với 4 tháng lấy thuốc của lương y Hòa, ông Hùng đã khỏe mạnh bình thường.

    Cũng có bệnh nhân khác như ông Nguyễn Văn Việt (Hải Phòng) bị thoái hóa khớp gối đi lại rất khó khan, chân tay tê bì nhức mỏi, đau nửa đầu kèm mất ngủ, đã chữa trị rất nhiều nơi, đi rất nhiều các bệnh viện nhưng không hiệu quả và lại tốn kém kinh tế, tình cờ được một người thân ở Hà Nội mách bảo, ông lấy thuốc của lương y Hòa về uống. Sau hai tháng điều trị, sức khỏe của ông Việt đã hồi phục gần như hoàn toàn. Cũng từ đó, ông lại mách bảo nhiều người khác lấy thuốc của ân nhân đã cứu mình và rất nhiều người khỏi bệnh là cũng nhờ thế.

    Bà cho chúng tôi rất nhiều số điện thoại của bệnh nhân để chúng tôi gọi điện phỏng vấn. Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Trần Thị Mơ (66 tuổi, Quảng Xương, Thanh Hóa)  bị bệnh xương khớp hành hạ suốt bao nhiêu năm, bà đã đi chưa nhiều nơi, nhưng chữa được khoảng thời gian rất ngắn nó lại tái phát, chân phải của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân rồi lở loét như muốn hoại tử. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh.  “Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó đặt mua hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi chẳng biết đó là bài thuốc gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 1 tháng thì bớt đau. Sau đó tôi gọi điện nhờ lương y Hòa gửi thêm cho tôi 30 thang, uống hết đến bây giờ bệnh của tôi gần như đã khỏi hẳn”, bà Mơ thuật lại.

    Còn rất nhiều bệnh nhân khác được lương y Hòa chữa trị và cứ hằng năm tết đến các bệnh nhân đến cảm ơn có khi chật nhà. Theo lương y Hòa nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một vài tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là bốn đến năm tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

    Bạn đọc có thể liên lạc qua số điện thoại: 0932.284.890 để được lương y Triệu Thị Hòa tư vấn cách chữa bệnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-bi-phuong-danh-tan-con-dau-nhuc-xuong-khop-cua-luong-y-trieu-thi-hoa-a275951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.