+Aa-
    Zalo

    Xôn xao bộ ảnh cưới cô dâu 13 tuổi cùng chú rể 16 tuổi ở Lào Cai

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh cưới của cặp đôi ở Lào Cai đã điều khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chú rể mới chỉ 16 tuổi còn cô dâu 13 tuổi.

    Bộ ảnh cưới của cặp đôi ở Lào Cai đã điều khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chú rể mới chỉ 16 tuổi còn cô dâu 13 tuổi.


    Mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau bộ ảnh cưới của cặp đôi ở Lào Cai. Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và điều khiến nhiều người xôn xao, bất ngờ là chú rể trong bộ ảnh này còn rất trẻ, sinh năm 2001 (16 tuổi), còn cô dâu thì sinh năm 2004 (13 tuổi).

    Sự việc này khiến nhiều người hoang mang và đặt câu hỏi vì sao cặp đôi còn quá trẻ, đang ở độ tuổi đến trường mà gia đình lại đồng ý cho kết hôn.

    Bộ ảnh cưới của cặp đôi khiến dân mạng xôn xao

    Thậm chí, nhiều người cho rằng đây chỉ là hình ảnh cắt ghép với mục đích câu like vì đôi bạn trẻ đang tuổi lớn không thể có chuyện tảo hôn như vậy được.

    Tuy nhiên, mới đây thực hư về bộ ảnh cưới này đã được hé lộ. Theo thông tin trên Thời đại, chủ tiệm áo cưới Phương Loan - nơi chụp bộ ảnh cưới cho cặp đôi 2001 - 2004 này cho biết, bộ ảnh cưới gây xôn xao này của một cặp đôi người H'Mông, được chụp vào hôm 23/10.

    Cũng theo chia sẻ từ phía chủ tiệm, trước khi chụp họ cũng có thắc mắc chuyện các em còn quá nhỏ sao lại cho kết hôn.

    "Mình có thắc mắc là sao các em còn nhỏ mà cho kết hôn vậy, thì người thân của các em cho biết do tục lệ của người địa phương kết hôn xong chú rể phải đi ở bên nhà bố vợ 3-5 năm để làm việc, khi nào đủ tuổi kết hôn mới được dẫn cô dâu về nhà. Trong những năm ấy cả hai đều không được ngủ cùng giường", Chị Loan chia sẻ trên Thời đại.

    Cặp đôi là người dân tộc H'Mông
    Cặp đôi chú rể sinh năm 2001 và cô dâu sinh năm 2004

    Cũng theo chia sẻ của phía chủ tiệm, người nhà của cô dâu và chú rể cho hay, cả hai chưa hề gặp nhau hay nắm tay lần nào, mà do hai gia đình thích nên nhận làm thông gia rồi cho kết hôn vậy thôi.

    “Mình nghe cô dâu kể là đang đi ở đường, 2 người vô tình gặp nhau và chú rể thích cô dâu thế nên đã hỏi địa chỉ nhà của nhau. Sau đó, chú rể về nhà bảo bố mẹ đến nhà cô dâu nói chuyện vào hôm chủ nhật. Sau đó, đến thứ 2 thì tới nhà chị chụp ảnh và đến hôm thứ 4 là cưới”, VietQ dẫn lời chia sẻ của chị Loan.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-bo-anh-cuoi-co-dau-13-tuoi-cung-chu-re-16-tuoi-o-lao-cai-a206727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan