Xôn xao chiếc xe ga "siêu đẹp" giá chỉ hơn 18 triệu đồng


Thứ 2, 10/06/2019 | 02:28


Tại thị trường Ấn Độ, người tiêu dùng đang xôn xao về chiếc xe ga TVS Jupiter ZX 2019 với giá rất hấp dẫn chỉ hơn 18 triệu đồng.

Tại thị trường Ấn Độ, người tiêu dùng đang xôn xao về chiếc xe ga TVS Jupiter ZX 2019 với giá rất hấp dẫn chỉ hơn 18 triệu đồng. 

Hãng xe máy Ấn Độ TVS vừa ra mắt thị trường này hai biến thể của chiếc xe tay ga Jupiter ZX - trống và đĩa. Mô hình phanh trống đã có giá 56.093 Rupee (khoảng 18,9 triệu đồng).

Mẫu xe ga được làm mới lại này còn đi kèm với trang bị đèn pha tự động (AHO) và hệ thống phanh liên hợp (SBS). Những thay đổi trên ZX bao gồm đèn pha LED đã nói ở trên, cụm thiết bị digi và monoshock mới có thể điều chỉnh.

Xe ga TVS Jupiter ZX 2019 giá chỉ từ 18 triệu đồng.

Các tính năng này đã có mặt trên phiên bản cũ trước đây, nhưng chỉ trên phiên bản Grande hàng đầu, hiện đã bị ngừng sản xuất. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là ZX đã phát triển thành Grande, vì nó vẫn bỏ lỡ các bánh xe hợp kim độc đáo, mô hình bọc ghế và các chi tiết trang trí mạ crôm.

TVS Jupiter có sức mạnh đến từ loại động cơ 110cc và thân xe có tấm ốp kim loại. Mẫu xe ga này có đồng hồ Econometer của TVS hướng dẫn lái xe cả ở chế độ eco và power. Hiện chưa có thay đổi về giá bán của các mẫu xe BSIV Jupiter

Đối với phiên bản năm 2019, Jupiter ZX chỉ có sẵn trong hai phối màu - Starlight blue và Royal Wine. Mọi thứ khác trên ZX vẫn giống hệt với mô hình cũ. Nó được trang bị động cơ 109,7cc, xi-lanh đơn tạo ra 8 mã lực và 8.4Nm mô-men xoắn cực đại.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chiec-xe-ga-sieu-dep-gia-chi-hon-18-trieu-dong-a279167.html