+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chuyện Jennifer Aniston và Brad Pitt tái hợp

    • DSPL
    ĐS&PL Jennifer Aniston và Brad Pitt, đã có những cử chỉ thân mật tại lễ trao giải lễ trao giải Screen Actors Guild Awards hôm 19/1.

    Hai ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Mỹ, Jennifer Aniston và Brad Pitt, đã có những cử chỉ thân mật tại lễ trao giải lễ trao giải Screen Actors Guild Awards hôm 19/1. Thông tin này do TMZ cung cấp.

    Brad Pitt và Jennifer Aniston. -Ảnh: Getty Images

    Lễ trao giải diễn ra hôm 19/01/2020 tại Los-Angeles (Mỹ). Cặp vợ chồng cũ đã ôm nhau trước ống kính máy quay và giành cho nhau những tình cảm nồng ấm. Nhiều người hâm mộ cặp đôi này cũng để ý thấy Brad Pitt đã mỉm cười trong lúc trao giải thưởng cho Jennifer Aniston trên sân khấu.

    Theo kênh truyền hình 360, nữ minh tinh được vinh doanh trong hạng mục “Vai nữ hay nhất trong thể loại phim truyền hình” (Phim Morning show), còn Brad Pitt ẵm giải thưởng “Vai nam phụ hay nhất” (Phim Một lần ở Hollywood).

    Những tin đồn về việc nối lại mối quan hệ tình cảm của Brad Pitt và Jennifer Aniston đã xuất hiện sau khi các ngôi sao điện ảnh cùng nhau tới thăm một nhà trẻ ở Mexico. Cũng trong tháng 6/2019, các tờ báo đồng loạt đưa tin về sự tái hợp của hai minh tinh màn bạc này. Và dường như người bạn chung của hai nghệ sĩ, ngôi sao điện ảnh Mỹ George Clooney và vợ của mình, chính là những người giúp cặp đôi này hàn gắn với nhau.

    Từ năm 2016 Brad Pitt tiến hành thủ tục ly hôn với nữ diễn viên Angelina Jolie. Trong một thời gian dài cặp đôi không thể quyết định được quyền nuôi con. Brad Pitt từ đó đến nay không có mối quan hệ tình cảm với ai. Trong khi đó, các phương tiện truyền thông không ít lần chia sẻ về các mối tình của Jolie.

    Nữ diễn viên sở hữu giải thưởng “Oscar” Angelina Jolie được cho là đang hẹn hò với nam diễn viên người Anh, người thủ vai Loki trong bộ phim “Thor” – Tom Hiddleston.

    Theo một số nguồn tin, nam diễn viên Chris Hemsworth chính là người "mai mối" cho họ. Trong suốt buổi lễ trao giải “Quả cầu vàng”, Chris đã ngồi cạnh nữ diễn viên nổi tiếng và thường xuyên kể về những ưu điểm của ngôi sao điện ảnh người Anh. Angelina Jolie đã xin số điện thoại của Tom, và sau đó cặp đôi này nảy sinh tình cảm.

    Nam Hiếu(Theo Izvestia.ru)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chuyen-jennifer-aniston-va-brad-pitt-tai-hop-a309117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan