+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chuyện lạ heo đẻ ra… “voi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng trăm người dân ở khắp nơi kéo đến nhà chị Cao Thị Búp (xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để mục sở thị chú heo giống hệt voi.

    (ĐSPL) - Hàng trăm người dân ở khắp nơi đã kéo về nhà chị Cao Thị Búp (xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để mục sở thị chú heo con giống như voi.

    Sáng 18/3, con heo nái của nhà chị Cao Thị Búp đã sinh được đàn heo 7 con. Khi đến con thứ ba thì chị Búp giật mình vì phát hiện ra heo con có cái vòi giống như vòi voi.

    Chú heo con có hình hài khác lạ đã chết ngay sau đó. Chị Búp mang chú heo ra vườn chôn. Nhưng do có nhiều người dân tò mò tìm đến nhà đòi xem bằng được nên chị Búp đã đào chú heo lên, rửa sạch và cho vào bình rượu ngâm để bảo quản được lâu hơn.

    Con heo con có hình hài lạ khiến nhiều người tò mò tìm đến xem - (Ảnh: Người lao động).

    Bác sĩ thú y Thân Xuân Động, chuyên viên Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Châu Đức cho biết, đây chỉ là hiện tượng đột biến gen gây dị tật bẩm sinh bình thường xảy ra ở heo. Trước đây, con heo nái nhà anh Đinh Xuân Lâm ở xã Tam Quang, huyện Tương Dương, Nghệ An cũng đã đẻ ra một chú heo con có phần đầu giống như voi.

    Việt Anh (Tổng hợp)

    Xem thêm clip muôn vàn kiểu qua sông cực kỳ  nguy hiểm của người dân:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chuyen-la-heo-de-ra-voi-a26407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.