Xôn xao clip 2 nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng trước cổng khu công nghiệp


Chủ nhật, 09/05/2021 | 02:39


Cùng sự kiện

2 nhóm thanh niên gần 10 người đã dùng túyp sắt lao vào hỗn chiến. Vụ hỗn chiến khiến một thanh niên bị thương phải đi cấp cứu.

2 nhóm thanh niên gần 10 người đã dùng túyp sắt lao vào hỗn chiến. Vụ hỗn chiến khiến một thanh niên bị thương phải đi cấp cứu.

Nguồn: NLĐ

Dân trí đưa tin, chiều 8/5, Thượng tá Vũ Văn Nhiệm - Phó trưởng Công an TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) - cho biết, đang tiến hành mời một số đối tượng có liên quan trong vụ hỗn chiến xảy ra tại khu vực KCN Long Khánh.

Hiện trường vụ hỗn chiến - Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, khuya 6/5, có 2 nhóm công nhân làm trong khu công nghiệp long Khánh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi lớn tiếng. Sau đó, 2 nhóm này đã gọi thêm người và hẹn nhau đến cổng KCN Long Khánh để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến ngay khu vực gác chắn và phòng bảo vệ KCN Long Khánh, 2 nhóm thanh niên gần 10 người đã dùng túyp sắt lao vào hỗn chiến, truy đuổi nhau. Vụ hỗn chiến khiến một thanh niên bị đánh gãy tay và bị thương ở vùng mặt phải đi cấp cứu. Một cô gái đứng ra can ngăn cũng bị đánh trúng khiến bị thương.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Thanh Niên thông tin thêm, nguyên nhân do mâu thuẫn yêu đương với một cô gái giữa hai công nhân là C. và H., làm cùng công ty trong Khu công nghiệp Long Khánh.

Sau giờ tan ca, nhóm của H. đang đứng đợi bạn ở cổng Khu công nghiệp Long Khánh thì nhóm C. chạy ngang khiêu khích. Lúc này nhóm H. đã điện báo công an. Và ngay sau đó nhóm của H. đã xông vào đánh, vụ hỗn chiến diễn ra.

Cũng theo Công an TP.Long Khánh hung khí các nghi can sử dụng trong vụ hỗn chiến là tuýp nước và gậy ba khúc chứ không có dao.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên quan tình hình an ninh trật tự, theo Công an tỉnh Đồng Nai, từ nguồn tin của Công an tỉnh Quảng Bình, Lúc 19h37 ngày 7/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã kịp thời bắt giữ Phạm Văn Tân (SN 1993, trú xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) là đối tượng nhập cảnh trái phép từ Lào về Quảng Bình rời khỏi địa phương trốn cách ly.

Trước đó, ngày 4/5, Công an tỉnh Quảng Bình nhận được tin báo về việc đối tượng Phạm Văn Tân nhập cảnh trái phép từ Lào về Quảng Bình.

Sau khi về thăm nhà, nghỉ lại 1 đêm, đối tượng Tân đã rời khỏi Quảng Bình trốn không khai báo y tế và trốn cách ly tập trung. Qua công tác truy vết, nằm tình hình, Công an tỉnh Quảng Bình xác định ngày 6/5/2021 đối tượng đã đến thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Qua công tác phối hợp Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Công an thành phố Biên Hòa tổ chức lực lượng xác minh truy tìm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Biên Hòa đã phối hợp Bệnh viện Đồng Nai tiến hành truy vết, xác định nơi lưu trú đối tượng Phạm Văn Tân tại thành phố Biên Hòa. Lúc 19h37 Công an thành phố Biên Hòa đã bắt giữ được Tân đang đi cùng Phạm Anh Tuân là bạn cùng quê Quảng Bình (hiện đang tạm trú Khu phố 6, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa).

Hiện, đối tượng Phạm Văn Tân đã được cách ly y tế tập trung theo quy định, đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn Đồng Nai.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-2-nhom-thanh-nien-hon-chien-kinh-hoang-truoc-cong-khu-cong-nghiep-a365095.html