+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip chàng trai nửa đêm cởi đồ bơi ra tháp Rùa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip chàng trai nửa đêm cởi quần áo bơi ra tháp Rùa khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, hành động của chàng trai “quá điên rồ”.

    (ĐSPL) – Clip chàng trai nửa đêm cởi quần áo bơi ra tháp Rùa khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, hành động của chàng trai “quá điên rồ”.

    Chỉ với 4 phút ngắn ngủi, nhưng clip đã tạo nên một làn sóng trong dư luận. Nhiều người ngạc nhiên bởi lý do giản đơn của anh chàng “chỉ vì tò mò muốn biết bên trong tháp Rùa có gì” và thậm chí anh sẵn sàng chịu mọi hậu quả cho hành động của mình. Bên cạnh đó nam thanh niên cũng không quên “nhắn nhủ” với người xem: "Đây là hành động không khuyến khích mọi người”.

    Xem clip Chàng trai cởi đồ bơi ra tháp Rùa lúc nửa đêm:

    Rất nhanh chóng, ngay sau màn chào hỏi, chàng trai nhanh chóng nhảy xuống làn nước lạnh buốt và bơi về phía tháp rùa. Không dấu nổi sự hào hứng chàng trai hét lên “ sắp tới rồi” “tôi sẽ quyết tâm xem ở trong đó có cái gì”, “khá là mệt đấy”.

    Xôn xao clip chàng trai nửa đêm cởi đồ bơi ra tháp Rùa

    Chàng trai nửa đêm cởi đồ bơi ra tháp rùa gây sốc dân mạng.

    Không ít dân mạng cho rằng chàng trai này “tâm lý không bình thường” khi nửa đêm cởi đồ nhảy xuống nước bơi vì sự tò mò.

    Nick name Ly Ly chia sẻ: “Anh chàng này quả là điên, nửa đêm trời rét như vậy mà nhảy xuống nước. Mình không nghĩ là có người lại hâm như vậy? Nhỡ gặp phải rắn nước thì sao nhỉ?”

    Còn bạn Hoàng Anh lên tiếng: “Sợ quá, chắc anh này có vấn đề thật. Giữa đêm hôm bơi ra tháp Rùa làm gì chứ? Nhỡ ngộp nước, chuột rút kêu ai cứu được đây. Nguy hiểm quá. Chưa kể đăng clip nếu bị phát hiện bị phạt như chơi nhé”.

    Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng, đây là chuyện bình thường chỉ vì tò mò và thích khám phá văn hóa Việt thôi. Có thể ban ngày chàng trai sợ bị cấm, nên tranh thủ ban đêm thưởng ngoạn cho thỏa chí tò mò. Việc quay lại clip cũng không có gì đáng nói, bởi theo nhiều người chàng trai muốn lưu lại kỷ niệm đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-chang-trai-nua-dem-coi-do-boi-ra-thap-rua-a28766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan