+Aa-
    Zalo

    Làm rõ clip "người đàn ông bị đánh gục trong đêm tại chốt kiểm soát ở TP.HCM"

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị đánh gục trong đêm, được cho xảy ra ở chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19.

    Theo thông tin được đăng tải trên Tuổi Trẻ Online, chiều 8/6, cơ quan chức năng quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang kiểm tra, xác minh đoạn video xuất hiện, lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông bị đánh gục trong đêm, được cho xảy ra ở chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19.

    xon xao clip nguoi dan ong bi danh guc trong dem tai chot kiem soat o tp hcm
    Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

    Theo báo Công an TP.HCM, sự việc xảy ra vào tối 6/6 tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở giao lộ Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị, P.1, quận Gò Vấp. Thanh niên đánh người là thành viên đội SOS Hướng Nam (đội tự nguyện, chuyên hỗ trợ về người dân gặp sự cố giao thông trên đường).

    Trao đổi trên báo Công an TP.HCM, đại diện đội SOS Hướng Nam xác nhận, thanh niên đánh người đàn ông trong clip là N.B.H. – tổ phản ứng nhanh Gò Vấp của đội này.

    “Hiện đội đã thống nhất khai trừ bạn H. vì có thái độ, lời nói và hành xử không chuẩn mực với người dân tham gia công tác hỗ trợ khai báo y tế tại các chốt của quận Gò Vấp, vi phạm nội quy của Đội.

    Kể từ 9h ngày 8/6, H. không còn là thành viên của đội SOS Hướng Nam, và đã thu lại đồng phục cùng các trang thiết bị liên quan”, đại diện đội này nói.

    Theo đại diện nhóm SOS Hướng Nam, thời điểm trên, một người đàn ông có hành vi không chấp hành các quy định kiểm dịch tại chốt, có lời lẽ thô tục đến những lực lượng làm nhiệm vụ tại đây. Chứng kiến vụ việc, H đã thiếu kiềm chế, nóng giận nên có hành động quá mức với người này.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo quận Gò Vấp cho biết có nghe thông tin nhưng chưa nắm được cụ thể và sẽ thông tin lại cho báo chí.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị khống chế, đánh gục trong đêm. Đoạn video sau khi được lan truyền trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nguoi-dan-ong-bi-danh-guc-trong-dem-tai-chot-kiem-soat-o-tp-hcm-a503345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan