+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip nữ sinh ở Quảng Bình bị bạn bắt quỳ, bò qua hai chân: Phòng GD&ĐT huyện lên tiếng

    ĐS&PL Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quảng Trạch, cho biết đã nắm thông tin về vụ việc nữ sinh bị bạn bắt quỳ, bò qua hai chân.

    Ngày 20/2, Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn thông tin từ Công an huyện Quảng Trạch, Quảng Bình cho biết, cơ quan này đang xác minh clip lan truyền trên mạng xã hội về việc một học sinh bị hành hung, làm nhục.

    Theo đó, những ngày vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh bị đánh, đe dọa, làm nhục rất phản cảm. Mặc dù có các bạn đứng xem rồi quay clip nhưng không ai dám vào can ngăn.

    xon xao clip nu sinh o quang binh bi ban bat quy bo qua hai chan phong gd dt huyen len tieng
    Nữ sinh bị bạn bắt bò chui qua chân. Ảnh: Báo Pháp luật

    Clip được quay ở một bãi đất trống, trong đó có một bạn nữ mặc áo khoác màu xám liên tục dùng tay đánh vào mặt một bạn nữ khác mặc áo khoác màu be, đồng thời bắt bạn này chui qua 2 chân, nắm tóc, quỳ, kéo lê trên đất và dùng những lời đe dọa. Mặc dù bị hành hạ nhưng nạn nhân chỉ biết chịu trận rồi làm theo, không hề có hành vi phản kháng lại.

    Sự việc được xác định xảy ra trên địa bàn xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch.

    Liên quan đến sự việc, VietNamnet dẫn lời ông Phan Thanh Xuân, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quảng Trạch, cho biết đã nắm thông tin về vụ việc nói trên, xác minh ban đầu, học sinh bị đánh là em Đỗ Thị H. D. (Học sinh lớp 9, Trường THCS Quảng Phương).

    "Tôi đang giao cho Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Phương gặp trực tiếp em D. để nắm tình hình, đồng thời cho các em làm tường trình để tìm hiểu mối quan hệ của các học sinh và nguyên nhân sự việc này", ông Xuân nói.

    Bước đầu xác định, nữ sinh mặc áo khoác màu xám có hành vi làm nhục bạn trong clip là Trần Thị D. Ph. (học sinh lớp 7A, Trường THCS Quảng Long), em này mới được chuyển về từ Trường THCS Nguyễn Hàm Ninh gần 2 tuần.

    Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Quảng Trạch phối hợp với Ban giám hiệu 2 nhà trường tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nu-sinh-o-quang-binh-bi-ban-bat-quy-bo-qua-hai-chan-phong-gd-dt-huyen-len-tieng-a566504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan