+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip sex được cho là của nhà sư ở Nha Trang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dư luận đang có những phản ứng khá gay gắt trước đoạn clip "nóng" được cho là của một nhà sư ở Nha Trang (Khánh Hòa).

    (ĐSPL) - Dư luận đang có những phản ứng khá gay gắt trước đoạn clip "nóng" được cho là của một nhà sư ở Nha Trang (Khánh Hòa).

    Tin tức từ báo Khánh Hòa, trên mạng xã hội hiện đang lan truyền hình ảnh từ đoạn clip về hành vi hoang dâm được cho là của nhà sư ở Nha Trang (Khánh Hòa). Tờ báo này cũng đề nghị Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh… và các cơ quan chức năng quan tâm, xác minh nguồn gốc clip này và xử lý thích đáng những hành vi trái đạo như vậy.

    Xôn xao clip sex được cho là của nhà sư Thích Chúc Minh

    Ảnh cắt ra từ clip - Báo Khánh Hòa.

    Ngoài ra, thông tin còn cho thấy ngôi chùa mà nhà sư này trụ trì luôn có những hoạt động xây dựng trái phép ra ngoài khuôn viên được giao, làm ảnh hưởng tới danh thắng cấp quốc gia tại Nha Trang.

    Trước những hành vi này, nhiều người đã thể hiện sự bức xúc, không thể tin được một người tu hành lại có những việc làm đáng lên án đến vậy.

    Xem video tham khảo:

    Những vụ lùm xùm liên quan đến nhà sư

    Báo Gia đình Online dẫn lời thầy Thích Minh Trí - Trụ trì chùa Phúc Lâm (Biên Hòa, Đồng Nai) về vấn đề người tu hành mà nảy sinh quan hệ tình dục: “Nếu ai là người xuất gia mà làm điều này là đã phạm 1 trong 4 trọng giới của Ba La Di. Phạm giới này cũng có thể ví như hạt đậu mang đi luộc, không thể sống lại được".

    Bởi vậy, những nhà sư có hành vi này không thể tiếp tục tu hành được nữa mà phải hoàn tục. Hiện dư luận cũng đang chờ sự xác minh của các cơ quan chức năng có liên quan để làm sáng tỏ vụ việc và có hướng giải quyết phù hợp đối với trường hợp gây nhiều tranh cãi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-sex-duoc-cho-la-cua-nha-su-o-nha-trang-a73339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan