Xôn xao cô gái tố bạn trai đòi 700 ngàn sau một năm chia tay


Thứ 4, 09/07/2014 | 14:52


(ĐSPL) – Sau khi chia tay được hơn 1 năm, người yêu cũ quay lại đòi 700 ngàn khiến cô gái bàng hoàng và kể tật xấu anh chàng này trên facebook.

(ĐSPL) – Sau khi chia tay được hơn 1 năm, người yêu cũ quay lại đòi 700 ngàn khiến cô gái bàng hoàng và kể tật xấu anh chàng này trên facebook.

Quá sốc khi nhận được tin nhắn của người yêu cũ, chia tay được hơn 1 năm nay “H. à, anh T. đây. Em ơi đợt này anh có việc, hơi thiếu thốn. Mà hồi trước em còn vay anh 700k ấy. Sang tuần em cho anh xin lại được không? Em cứ qua nhà hoặc gặp anh ở trường đều được. Cảm ơn em".

Trên facebook cá nhân của mình, cô gái có nickname M.M chia sẻ một status khá dài có nội dung:

“Đúng là người ta bảo muốn biết bộ mặt thật của phụ nữ thì đợi sau khi tắm, còn muốn biết bộ mặt thật của đàn ông thì cứ đợi sau khi chia tay sẽ rõ. Đến nay đã hơn 1 năm chia tay rồi. Nói ra không phải khoe chứ gần 3 năm yêu nhau là cái quãng thời gian người đàn ông này chẳng có gì trong tay cả. Tiền đi ăn đi chơi hầu như đều là tiền mình đi dạy thêm, làm đêm làm hôm ở tổng đài mà có. Đến cả tiền học mẹ anh ta không đóng đúng kì hạn, bị phạt 1 triệu rưỡi mình cũng đóng cho.

Quần áo giày dép đến bây giờ đẹp mã lên bục giảng đứng trước bao nhiêu sinh viên nữ ngưỡng mộ, nói chẳng ngoa chứ hầu như đều là mình đi chọn và có cái thì bỏ tiền ra mua tặng, lấy đủ mọi lý do để tặng, vì thật ra lúc đấy anh ta chả có lấy một xu. Mẹ mình kỹ tính, nhìn đàn ông thường đánh giá qua đôi giày và áo khoác, mẹ chê anh ăn ở cẩu thả, vì thế mình nhịn ăn nhịn tiêu sắm giầy, mua áo khoác hơn 1 triệu. Chưa bao giờ những điều này mình phải đem ra nói với ai, cũng chưa hề một lần hối tiếc, cho đến khi tối nay nhận được cái tin nhắn này. Nói bậy chứ *** nhớ nổi nợ 700k tiền gì luôn”.

 - Xôn xao cô gái tố bạn trai đòi 700 ngàn sau một năm chia tay

Status chia sẻ người yêu "Chia tay đòi quà".

Được biết, cô gái này có tên H. sinh sống tại Hà Nội. còn T là giảng viên của một trường đại học Hà Nội. Trước đó, cả hai học cùng trường Đại Học BK, họ yêu nhau được 3 năm sau đó chia tay hơn một năm nay. Sau khi đoạn status của cô gái trẻ này chia sẻ, nhiều người truy tìm ra facebook và nơi cô gái và anh chàng người yêu cũ từng học.

Tuy nhiên, theo như chia sẻ của cô gái này thì cô không nhớ mình nợ 700 ngàn với anh chàng lúc nào và nợ tiền gì.

Đoạn status chia sẻ làm nhiều người tranh luận trái chiều.

 - Xôn xao cô gái tố bạn trai đòi 700 ngàn sau một năm chia tay (Hình 2).
Nhiều tranh cãi về hành động của cô gái và chàng trai.

Bạn trẻ Thu Huong chia sẻ “Có chuyện gì thì gọi điện, gặp nhau mà nói, rêu rao trên facebook thì được gì?”. Bạn trẻ Tat To nói “Con trai nhớ dai, người yêu cũng chiều hết cỡ rồi không biết ngượng, chia tay rồi còn cố đòi nốt”. Bạn trẻ Linh Lien bình luận “Bây giờ làm giảng viên có tiền rồi vẫn đòi 700 ngàn, đàn ông mà tính chi li quá vậy”.

Chia tay đòi quà” cụm từ khóa hot vào cuối năm 2013 dường như nó vẫn còn sức nóng cho đến thời điểm hiện tại khi có nhiều vụ “đòi quà” từ người yêu cũ được chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây, hầu hết đều gây xôn xao cộng đồng mạng như câu chuyện của đôi bạn trẻ trên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-co-gai-to-ban-trai-doi-700-ngan-sau-mot-nam-chia-tay-a40276.html