Xôn xao đám cưới của hai anh chàng "hot boy"


Chủ nhật, 11/10/2015 | 00:00


(ĐSPL) - Ngày 9/10 tại Bắc Kinh, Trung Quốc hai chàng trai Zhang Yun Seok và Kim Joon Park đã vượt qua bao rào cản và những trở ngại to lớn để có được một đám cưới.

(ĐSPL) -  Ngày 9/10 tại Bắc Kinh, Trung Quốc hai chàng trai Zhang Yun Seok và Kim Joon Park đã vượt qua bao rào cản và những trở ngại to lớn để có được một đám cưới hạnh phúc.

Mới đây đám cưới của cặp đôi đồng tính tại Trung Quốc diễn ra gây sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Khi những bức ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn, trang web đám cưới đã trở thành tâm điểm của dư luận Trung Quốc và báo chí nước ngoài.

Zhang và Kim đã cùng thể hiện tình cảm qua màn "cắt bánh trên đầu môi".

Theo tin tức từ Sina, ngày 9/10 tại Bắc Kinh, Trung Quốc hai chàng trai Zhang Yun Seok và Kim Joon Park đã vượt qua bao rào cản và những trở ngại to lớn để có được một đám cưới hạnh phúc.

Đám cưới được diễn ra rất thuận lợi, khách mời và người thân trong gia đình hai chàng trai đã đồng lòng ủng hộ tình yêu của họ, chúc mừng đám cưới của hai chàng trai.

Tay nắm chặt tay cắt bánh...

Mở đầu đám cưới Zhang và Kim đã cùng thể hiện tình cảm qua màn "cắt bánh trên đầu môi". Tình cảm mà Zhnag và Kim dành cho nhau không khỏi khiến người khác ngưỡng mộ và ghen tị.

Vẻ đẹp của hai chàng trai khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đến dự đám cưới của cả hai không có nhiều bạn bè, khách mời. Tuy vậy, đám cưới của Zhang và kim không có nhiều bạn bè và khách mời. Đối với Zhang điều này không hề ảnh hưởng đến tình cảm của họ. Họ vẫn rất hạnh phúc trong ngày vui của mình. Zhang nói, "Nhiều người coi thường chúng tôi, họ tỏ ra kỳ thị những người đồng tính. Nhưng tôi chưa bao giờ xấu hổ vì tình cảm của mình. Đó là tình yêu, chúng tôi yêu nhau. Chỉ thế là đủ".

Khi tiếng nhạc cất lên, để làm hài lòng mẹ hai chàng trai đã nhiệt tình nhảy, bạn bè, đồng nghiệp của hai người cũng góp sức trong màn nhảy đó.

Trong suốt lễ cưới mẹ của Kim vẫn luôn theo sát tiếp sức và cổ vũ tinh thần Kim. Bà hài lòng với sự lựa chọn của con trai mình. Thậm chí mẹ của Kim còn yêu cầu cả Kim và Zhang nhảy một bản nhạc trong ngày vui này. Khi tiếng nhạc cất lên, để làm hài lòng mẹ hai chàng trai đã nhiệt tình nhảy, bạn bè, đồng nghiệp của hai người cũng góp sức trong màn nhảy đó.


Lễ cưới vì thế mà trở nên vui nhộn hơn. Chia sẻ với phóng viên, Zhang cho biết, "Đối với lễ cưới tôi rất hài lòng. Tôi nhảy không chỉ vì vui mừng, vì ngày trọng đại của đời mình mà còn vì cha mẹ. Tôi muốn cha mẹ hài lòng về sự lựa chọn của tôi. Nhất định sau này chúng tôi sẽ báo hiếu cha mẹ, dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho họ. Tôi muốn nói tôi yêu cha mẹ nhiều...".

Đám cưới của hai chàng trai "hot boy" này khép lại với những bước nhảy rộn ràng, hạnh phúc.

MỸ AN (Nguồn: Sina)

Xem thêm video:

[mecloud]vVzv0c4ZKg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-dam-cuoi-cua-hai-anh-chang-hot-boy-a114352.html