+Aa-
    Zalo

    Xôn xao đoạn clip nghi vấn Thủy Tiên "diễn" khi đi làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng không khỏi hoang mang trước đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội, cho rằng Thủy Tiên "diễn" khi đi làm từ thiện.

    Những câu chuyện liên quan đến việc làm từ thiện của nghệ sĩ Việt hiện vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Theo đó, Thủy Tiên là một trong những cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. 

    Đến tối ngày 20/10, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện đoạn clip bà xã Công Vinh đi làm từ thiện ở miền Trung nhưng gây tranh cãi vì người cầm máy quay hô lớn "Rồi" Thuỷ Tiên mới bước xuống xe. Ngay lập tức, bà con xung quanh đều rần rần vỗ tay hưởng ứng, hò hét, nhìn khung cảnh hệt như đã lên kịch bản từ trước. Một số người đặt nghi vấn cho rằng Thuỷ Tiên diễn khi có máy quay ghi hình, tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán chưa có căn cứ.

    xon-xao-doan-clip-nghi-van-thuy-tien-dien-khi-di-lam-tu-thien1.mp4

    Cũng liên quan đến chuyến từ thiện miền Trung hồi năm 2020, cư dân mạng từng truyền tay nhau đoạn clip Thủy Tiên ăn uống tại nhà hàng cùng ekip của mình. Đoạn clip được cho là quay vào lúc Thủy Tiên đi cứu trợ lũ lụt ở Quảng Bình trước khi ra Hà Tĩnh. 

    Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã để lại nhiều ý kiến bình luận trái chiều về đoạn clip này. Một số người cho rằng Thủy Tiên "làm màu" khi trên Facebook chỉ đăng ảnh ăn mỳ tôm kham khổ khi đi từ thiện trong khi thực tế vẫn đi ăn uống nhà hàng sang chảnh. Đồng thời nữ ca sĩ còn bị mỉa mai vì đi từ thiện có cả ekip đông người theo cùng chứ không hề "một thân một mình" như vẫn nói.

    xon xao doan clip nghi van thuy tien dien khi di lam tu thien3
    Thủy Tiên bị "đào" lại clip ăn uống ở nhà hàng trong chuyến từ thiện.

    Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng việc Thủy Tiên và ekip đi ăn uống để lấy lại năng lượng và nghỉ ngơi sau mỗi đợt cứu trợ ở địa phương là điều bình thường, không đáng bị soi mói quá mức. Ngoài ra, ekip trong clip này cũng có thể là những người đã tham gia vào đoàn từ thiện của Thủy Tiên sau khi thấy cô một mình xung phong ra miền Trung cứu trợ lũ lụt.

    Thời gian gần đây, mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bị công an cơ quan bắt giữ. Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 16/10, cơ quan Cảnh sát điều tra (C02 - bộ Công an) đã xác nhận với báo chí thông tin vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - cầu thủ Công Vinh bị bắt là tin không đúng sự thật.

    xon xao doan clip nghi van thuy tien dien khi di lam tu thien 1
    Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh luôn đồng hành cùng nhau trong các chuyến từ thiện.

    Tuy nhiên, mạng xã hội vẫn rầm rộ lan truyền những thông tin chưa được kiểm chứng, trong đó có 2 clip ghi lại hình ảnh Công Vinh - Thuỷ Tiên đang bị công an áp giải tiếp tục tràn lan trên các trang mạng. Đặc biệt có cả tin đồn luật sư Phan Vũ Tuấn đại diện pháp lý cho Thủy Tiên - Công Vinh không tiếp tục đồng hành, theo vụ kiện này cùng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh nữa.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-doan-clip-nghi-van-thuy-tien-dien-khi-di-lam-tu-thien-a516852.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan