+Aa-
    Zalo

    Xôn xao gái xinh 10x bị bắt quả tang vì ăn trộm giữa ban ngày

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Quá bức xúc với hành vi trộm cắp ban ngày không chút e sợ của một cô gái trẻ, người dân đã bắt trói cô gái lại và chờ công an tới giải quyết.

    (ĐSPL) – Quá bức xúc với hành vi trộm cắp ban ngày không chút e sợ của một cô gái trẻ, người dân đã bắt trói cô gái lại và chờ công an tới giải quyết.

    Mới đây, trên mạng lan truyền clip ngắn ghi lại hình ảnh người dân bắt trói một cô gái trẻ mặt còn búng ra sữa vì tội ăn cắp giữa ban ngày. Theo nhiều nhân chứng chia sẻ kèm clip, cô gái này có hành vi giả vờ tìm người thân, hỏi thuê phòng trọ rồi tranh thủ ăn cắp khi không ai để ý.

    Xem clip Gái xinh 10X bị bắt quả tang khi đi ăn trộm:

    Điều đặc biệt khiến nhiều người quan tâm xen lẫn sự phẫn nộ là khi bị bắt, cô gái vẫn tỉnh bơ không hề e sợ. Nhiều người xung quanh dọa trình báo công an, cô gái vẫn thản nhiên quay đầu đi. Riêng bà chủ nhà - người phát giác cô gái ăn trộm đã có một hành động vô cùng đẹp là xin người dân không đánh đập cô bé, chỉ bắt lại để cảnh cáo lần sau không được tái phạm nữa.

    Hình ảnh cô gái giữa vòng vây của người dân

    Sau khi clip được đăng tải nhiều bạn trẻ tỏ ra vô cùng bức xúc, ai cũng cho rằng giới trẻ ngày nay quá lười lao động, nên sinh hư dẫn tới trộm cắp.

    Bạn Minh Anh chia sẻ: “Nhìn mặt cô bé đúng là không biết sợ là gì. Chắc được tha nhiều lần rồi”.

    Nickname Toàn Nguyễn: “Hậu quả của việc không chịu học hành, lười lao động đây mà”.

    “Chúng ta nên cảnh giác với các chiêu trò hỏi đường, tìm nhà trọ, chuyện mất cắp như thế vẫn xảy ra”- bạn Kim Minh lên tiếng.

    Một số dân mạng tỏ ra có chút thông cảm khi đưa cụ thể hoàn cảnh của cô bé. Một bạn trình bày rất tường tận rằng, cô gái này sinh năm 2000, quê ở Hưng Yên, do gia cảnh nghèo khó mẹ qua đời, bố đi bước nữa nên mới dẫn tới con đường trộm cắp.

    Tuy nhiên, ý kiến này cũng nhận được một số bình luận khác từ dân mạng khi cho rằng, dù hoàn cảnh thế nào cũng không nên sa vào con đường trộm cắp như thế. Và những dân mạng này lên tiếng, hãy có biện pháp giáo dục để cô bé có cách nhìn đúng đắn hơn.

    Hiện clip về vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-gai-xinh-10x-bi-bat-qua-tang-vi-an-trom-giua-ban-ngay-a87006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan