+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh 2 ô tô cùng mang biển số "siêu đẹp" 868.68: Thông tin bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi xem hình ảnh cả 2 xe ô tô mang biển số "siêu đẹp" 868.68 thì cơ quan chức năng phát hiện cả 2 xe đều mang biển giả.
    xon xao hinh anh 2 o to cung mang bien so sieu dep 868 68 thong tin bat ngo
    Hình ảnh 2 ô tô mang cùng 1 biển "siêu đẹp" được đăng tải lên mạng xã hội.

    Sáng 11/6, trao đổi trên báo Dân trí, một cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã nhận được hình ảnh phản ánh trên mạng xã hội. Sau khi xem hình ảnh, lực lượng chức năng xác định cả 2 xe đều... mang biển số giả.

    "Qua nhìn trên hình ảnh chúng tôi phát hiện cả 2 xe đều mang biển giả. Trong đó một xe được dán băng dính đen, còn xe Hyundai là mang biển giả.

    Trong quá trình tuần tra, nếu lực lượng chức năng phát hiện được sẽ xử lý nghiêm. Hoặc công dân nào phản ánh và chứng thực được hình ảnh đó là thật thì cơ quan chức năng sẽ mời lên làm việc để xử phạt với các chủ xe vi phạm", vị cán bộ Cảnh sát giao thông cho biết.

    Trước đó, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 2 chiếc xe ô tô cùng mang chung một biển số là 37A-868.68 khiến dư luận xôn xao.

    Cả 2 xe đều có giá trị ngang nhau (khoảng 1 tỷ đồng) nên nhiều người khó đoán được xe nào mang biển số thật, xe nào mang biển số giả.

    Nhiều người bình luận, biển số 868.68 là biến siêu đẹp, trong đó 6 có nghĩa là lộc, 8 là phát nên 2 cặp 68 đứng cạnh nhau liên tiếp được dịch là song lộc phát.

    Được biết, theo quy định của luật, với hành vi mang biển số giả, chủ xe sẽ bị xử phạt hành chính với mức phạt từ 4-6 triệu đồng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-2-o-to-cung-mang-bien-so-sieu-dep-868-68-thong-tin-bat-ngo-a503606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan