+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh bố tát con nhỏ nhiều lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục chửi và tát con trai rất mạnh tay vì bé đòi ngủ với mẹ.

    Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục chửi và tát con trai rất mạnh tay vì bé đòi ngủ với mẹ.

    Hình ảnh bé trai được cho là bị bố đánh trong clip. Ảnh: Một thế giới

    Theo chia sẻ của người đăng tải, người đàn ông trong clip có tên Đ.V. T., quê An Giang, hiện làm việc ở Tiền Giang.

    Có lẽ vì không can ngăn được chồng nên chị L.T.T.N (quê An Giang) chạy qua nhờ hàng xóm giúp đỡ.

    Theo báo Một thế giới, dù con trai đau đớn và khóc lớn nhưng anh Đ.V.T. không dừng tay, bắt em nín và hỏi đi hỏi lại câu: “Mày đòi ai? Ai bênh mày?”.

    Một lúc sau, người đàn ông cởi trần chạy qua khuyên Đ.V.T. đừng đánh con nữa và nói: “Dạy thì bình thường dạy. Đêm hôm mày uýnh nó làm cái gì”.

    Chị L.T.T.N khóc nức nở vì con trai bị đánh bầm tím mặt và trách chồng: “Sao không biết thương con gì hết trơn vậy trời?”. Thế nhưng anh Đ.V.T. tiếp tục quát: “Thương là thương. Tao dạy là tao dạy. Mày đừng như vậy. Để tao dạy nó cho mày coi”.

    Dù tính xác thực của clip và thời điểm xảy ra sự việc chưa được làm rõ nhưng hầu như ai xem clip cũng phẫn nộ với hành động Đ.V. T.. Trong số đó, nhiều người đề nghị cơ quan chức năng bắt giam gã ta vì hành vi bạo hành con trai.

    "Tôi thấy sự việc này quen lắm, chắc clip được chia sẻ lại", "Cần một thông tin chính xác từ cơ quan chức năng để làm rõ sự việc",... là một số hoài nghi từ dân mạng. 

    Báo Infonet thông tin thêm, đoạn clip đã khiến người xem bức xúc và kêu gọi truy tìm người cha mất nhân tính này để công an vào cuộc xử lý về tội xâm hại trẻ em.

    Theo quy định tại Bộ luật Hình sự 2015

    - Tội cố ý gây thương tích (Điều 134)

    Theo Điều 134 Bộ luật Hình sự năm 2015, người cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe cho người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng với người dưới 16 tuổi thì sẽ bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

    - Tội ngược đãi hoặc hành hạ con, cháu… (Điều 185)

    Nếu ông bà, cha mẹ có hành vi thường xuyên làm cho con, cháu (dưới 16 tuổi) bị đau đớn về thể xác, tinh thần; đã bị xử phạt vi phạm hành chính mà còn vi phạm thì sẽ bị phạt tù từ 2 năm đến 5 năm.

    - Tội hành hạ người khác (Điều 140)

    Nếu không thuộc trường hợp của Tội ngược đãi tại Điều 185, người có hành vi đối xử tàn ác hoặc làm nhục trẻ em thì sẽ bị phạt tù từ 1 năm đến 3 năm.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-bo-tat-con-nho-nhieu-lan-a297289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan