+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh du khách Tây có hành động "lạ" ở thác nước Du Già

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cặp du khách nước ngoài ôm nhau nhảy xuống thác nước Du Già (Hà Giang) khiến cộng động mạng xôn xao.

    Ngày 23/5, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cặp du khách nước ngoài có hành động lạ tại thác nước Du Già (thuộc địa phận xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang).

    Theo nội dung được đăng tải, cặp du khách có hành động ôm nhau, nhảy nhào lộn nhiều vòng từ trên vách cao xuống thác nước Dù Già.

    Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự thu hút, quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều thành viên cho rằng, hành động của cặp du khách này rất nguy hiểm, liều lĩnh và coi thường tính mạng. Thậm chí một số thành viên còn bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

    xon xao hinh anh du khach tay co hanh dong la o thac nuoc du gia
    Hình ảnh 2 du khách ôm nhau nhảy xuống thác Du Già. Ảnh: Dân Trí

    Trả lời PV báo VTC News, ông Hoàng Minh Trường, Chủ tịch UBND xã Du Già xác nhận hình ảnh trên được ghi lại tại khu vực thác nước Du Già ở địa phương.

    Theo ông Trường, độ cao từ điểm cặp du khách đứng trên nhảy xuống khoảng 5-6 m, vũng nước bên dưới sâu khoảng 10m. Tình trạng người dân, du khách nhảy từ trên thác xuống diễn ra khá phổ biến. Mặc dù địa phương đã cắm biển cảnh báo, tuy nhiên do khu vực này chưa có người quản lý nên rất khó có thể ngăn cấm, nhắc nhở du khách.

    Cũng theo ông Trường, lực lượng chức năng xã thường xuyên tuyên truyền du khách không được trượt, nhảy từ trên thác xuống. 

    "Thời điểm hiện tại thác Du Già chưa có người quản lý, trông nom nên khó ngăn cấm. Tới đây, chúng tôi sẽ cắm thêm nhiều biển cảnh báo tiếng Anh và tiếng Việt, lập hàng rào chắn nhằm hạn chế những sự việc không may có thể xảy ra", báo VTC News dẫn lời ông Trường.

    Được biết, Du Già là một xã vùng cao thuộc huyện Yên Minh, cách TP Hà Giang khoảng 70 km. Đây là một địa điểm khá mới trong bản đồ du lịch của tỉnh. Tuy nhiên, khu vực này thu hút rất đông du khách nước ngoài tới thăm quan.

    Tuyết Mai (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-du-khach-tay-co-hanh-dong-la-o-thac-nuoc-du-gia-a576397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan