+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh Hồ Văn Cường được mẹ đẻ đưa đi làm thủ tục trước ngày thi tốt nghiệp THPT 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Hậu ồn ào chuyện cát-xê với Phi Nhung, người đưa Hồ Văn Cường đi làm thủ tục trước ngày thi tốt nghiệp THPT là mẹ đẻ của nam ca sĩ.

    Sáng ngày 7/7, hàng triệu sĩ tử 2003 trên cả nước sẽ chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021.

    Sau những lùm xùm không đáng có với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đang tập trung tối đa cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Mới đây những hình ảnh liên quan đến con nuôi Phi Nhung đã được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Vào chiều ngày 6/7, cộng đồng mạng nhanh chóng lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường đeo khẩu trang ngồi trên ô tô cùng mẹ ruột.

    xon xao hinh anh ho van cuong duoc me de dua di lam thu tuc thi tot nghiep thpt 2021 1
    Hồ Văn Cường cùng mẹ ruột đi làm thủ tục trước ngày thi.

    Dù đeo khẩu trang nhưng giọng ca nhí vẫn lộ rõ nét mặt vui tươi. Người đăng bài chia sẻ: "Hôm nay mẹ Cường đưa Cường đi làm thủ tục thi. Chúc Cường thi thật tốt và làm bài tốt nha". Bên dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc may mắn tới giọng ca gốc Tiền Giang.

    Trước đó, khi đại diện cho các học sinh biểu diễn trong buổi hướng dẫn ghi phiếu hướng dẫn đăng ký dự thi THPT, Hồ Văn Cường từng chia sẻ việc bản thân sẽ đăng ký vào ngành Marketing của một trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố.

    xon xao hinh anh ho van cuong duoc me de dua di lam thu tuc thi tot nghiep thpt 2021 2
    Nam ca sĩ Hồ Văn Cường.

    Suốt tháng 6 vừa qua, Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung liên tục vấp phải lùm xùm về tiền cát xê và tiền thưởng giải Quán quân Vietnam Idol Kids. Sau đó, giọng ca nhí đã phải nhiều lần lên tiếng và giải thích, mong cộng đồng mạng thông cảm để có thể tập trung ôn thi tốt nghiệp THPT.

    Đáng chú ý, vào đúng thời điểm Hồ Văn Cường chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp PTTH và Đại học, ngày 6/7, một vài antifan đã vào hỏi khó Phi Nhung, nhắc lại chuyện cũ. Đáng ngạc nhiên nhất là nữ ca sĩ không ngần ngại mà đối đáp thẳng mặt antifan khi bị vặn vẹo: "Trả tiền cho thằng nhỏ chưa, nó 18 tuổi rồi". Cô tag hẳn tên antifan này vào, trả lời rằng: "Em qua nhà chị. Chị đưa cho em nha".

    xon xao hinh anh ho van cuong duoc me de dua di lam thu tuc thi tot nghiep thpt 2021 3
    Phi Nhung đáp trả thẳng thừng bình luận của antifan.

    Khi có một tài khoản khác nhắc nhở: "Lỗi thì nên nhận và sửa đi chị ạ. Trả lại 5 năm tiền công đi hát cho em nó chưa mà vẫn còn nghêu ngao bài lòng mẹ", Phi Nhung ngay lập tức đáp trả luôn: "Trả cho em hả?".

    Thời gian qua, ồn ào liên quan đến tiền cát-xê giữa Hồ Văn Cường với mẹ nuôi Phi Nhung bất ngờ được đông đảo khán giả quan tâm và theo dõi. Dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích cũng như mọi chuyện đã trôi qua khá lâu, thế nhưng câu chuyện vẫn thỉnh thoảng được cư dân mạng nhắc lại.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-ho-van-cuong-duoc-me-de-dua-di-lam-thu-tuc-truoc-ngay-thi-tot-nghiep-thpt-2021-a506131.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan