Xôn xao hình ảnh nghi của công chúa Dubai mất tích được chia sẻ trên mạng xã hội


Chủ nhật, 23/05/2021 | 08:20


Cùng sự kiện

Một hình ảnh mới đây, nghi của Công chúa Dubai mất tích Latifa, đã được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Truyền thông thế giới hiện vẫn chưa làm rõ thông tin về một hình ảnh mới được đăng tải, nghi là của Công chúa Dubai Latifa bint Mohammed Al Maktoum. Theo CNN, nếu thông tin trên là đúng, đây sẽ là lần đầu tiên công chúa Dubai xuất hiện kể từ khi cô tuyên bố rằng cô đang bị cha mình bắt làm con tin ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) hồi tháng 4 vừa qua. 

Tuy nhiên, Hoàng thân Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, người trị vì Dubai, đã phủ nhận những cáo buộc về vụ bắt cóc trên. Hoàng gia Dubai cũng khẳng định công chúa khi ấy đang được chăm sóc sức khỏe tại nhà, được gia đình và đội ngũ chuyên gia y bác sĩ theo dõi. 

Những hình ảnh mới về cô công chúa mất tích của Dubai đã được đăng tải lên mạng xã hội Instagram cách đây 2 ngày. Trong đó, bức ảnh được cho là chụp tại một trung tâm mua sắm ở  Trung tâm thương mại Emirates tại Dubai, thuộc UAE. 

Tin thế giới - Xôn xao hình ảnh nghi của công chúa Dubai mất tích được chia sẻ trên mạng xã hội
Hình ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao vì bị nghi có liên quan tới công chúa Dubai mất tích. Ảnh: CNN

Hình ảnh cho thấy 3 người phụ nữ ngồi gần một tấm áp phích quảng cáo của Rạp chiếu phim VOX, đằng sau họ là hình ảnhbộ phim "Demon Slayer: Mugen Train", dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/5. 

Hãng tin CNN chưa xác thực tính chính xác của bức ảnh. Được biết, bức ảnh ban đầu được đăng tải lên một tài khoản Instagram để chế độ công khai. Nhưng sau đó ít lâu, tài khoản này đã chuyển sang chế độ riêng tư. 

David Haigh, người đồng sáng lập chiến dịch Giải cứu Latifa, cho biết: "Chúng tôi xác nhận rằng đã có một số phát triển tích cực và có khả năng quan trọng trong chiến dịch. Chúng tôi không có ý định bình luận thêm ở giai đoạn này. Những thông tin khác sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp".

Được biết, hồi tháng 4, khi truyền thông đăng tải đoạn video cầu cứu của Công chúa Latifa, các chuyên gia nhân quyền của Liên hợp quốc đã yêu cầu UAE cung cấp đầy đủ thông tin liên quan và tình trạng của công chúa Dubai. 

Minh Hạnh (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-nghi-cua-cong-chua-dubai-mat-tich-duoc-chia-se-tren-mang-xa-hoi-a501488.html