+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh người đẹp mặc áo dài hở hang khi đến Việt Nam cùng ông Nawat

    ĐS&PL Bộ trang phục hở táo bạo vòng một của người đẹp Thái Lan bị dự dư luận cho rằng không hợp khi đến Việt Nam.

    Chiều 23/3, Nawat Itsaragrisil cùng dàn người đẹp Thái Lan đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), chính thức có mặt tại Việt Nam để khảo sát địa điểm tổ chức Miss Grand International 2023.

    Trong đó, 4 á hậu Miss Grand Vietnam 2022 gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Ngô Thị Quỳnh Mai tham gia hoạt động chào mừng. Trong khi đó, khá đông người hâm mộ xuất hiện tại sân bay để đón đoàn Miss Grand International.

    Tại đây, Chủ tịch Miss Grand và dàn người đẹp được chào đón bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam và người hâm mộ. Đáng chú ý, các người đẹp Thái Lan cũng diện áo dài để thể hiện sự yêu mến khi đến với Việt Nam.

    xon xao hinh anh nguoi dep mac ao dai ho hang khi den viet nam cung ong nawat1
    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam ra sân bay đón ông Nawat và đoàn Miss Grand - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

    Tuy nhiên, người đẹp Vanessa Nattacha Wenk trong đoàn Miss Grand lại gây tranh cãi vì diện áo dài xuyên thấu và có chỗ cut-out ngay vị trí vòng một. Khán giả Việt Nam theo dõi livestream cho rằng bộ trang phục của người đẹp này phản cảm bởi áo dài là trang phục truyền thống, khoe vẻ đẹp hình thể một cách khéo léo và tôn lên sự nhã nhặn, thanh lịch và kín đáo của phụ nữ Việt, chứ không phải hở hang táo bạo như thế này.

    Hình ảnh này gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng thiết kế chưa thực sự phù hợp vì hở hang và không truyền tải được vẻ đẹp của trang phục truyền thống Việt Nam.

    xon xao hinh anh nguoi dep mac ao dai ho hang khi den viet nam cung ong nawat2
    Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan gây tranh cãi khi mặc áo dài hở - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

    Ngoài ra, nhiều người cho rằng ê-kíp của ông Nawat có sự chuẩn bị chưa chỉn chu nên xảy ra sự cố đáng tiếc. Khán giả góp ý các người đẹp quốc tế đến Việt Nam nên nghiên cứu kỹ càng cách mặc áo dài sao cho phù hợp và đẹp nhất.

    Được biết, ông Nawat và đoàn Miss Grand Thailand sẽ lưu lại Việt Nam từ 23-26/3 để khảo sát công tác chuẩn bị cho Miss Grand International 2023 diễn ra ở Việt Nam.

    xon xao hinh anh nguoi dep mac ao dai ho hang khi den viet nam cung ong nawat3
    Đây là chuyến đi để khảo sát địa điểm tổ chức Miss Grand international 2023 - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

    Bên cạnh đó, ông Nawat cho biết tận dụng thời gian để khám phá một số điểm đến đặc biệt ở Việt Nam. Ông cho biết đây chính là cơ hội để hiểu thêm về Việt Nam, từ đó cuộc thi Miss Grand International 2023 có thể góp phần quảng bá du lịch, văn hóa của đất nước hình chữ S.

    Trước đó, ông Nawat bị chỉ trích vì body shaming Thiên Ân. Việc Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhận xét thí sinh Việt Nam chưa đạt tiêu chuẩn hình thể khiến khán giả phẫn nộ. Sau đó fanpage của Miss Grand mất hàng triệu lượt theo dõi. Đến nay, sự việc ồn ào dần lắng xuống. Tuy nhiên, hình ảnh của Nawat cũng như Miss Grand bị ảnh hưởng không nhỏ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-nguoi-dep-mac-ao-dai-ho-hang-khi-den-viet-nam-cung-ong-nawat-a569852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan