+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh người mẹ vừa chạy xe, vừa thản nhiên cho con bú giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ cho con trai đứng phía trước, quay người lại ôm mẹ ti sữa, người phụ nữ còn bất chấp nguy hiểm không hề đội mũ bảo hiểm khiến người chứng kiến sợ hãi.

    Không chỉ cho con trai đứng phía trước, quay người lại ôm mẹ ti sữa, người phụ nữ còn bất chấp nguy hiểm không hề đội mũ bảo hiểm khiến người chứng kiến sợ hãi.

    Gần đây nhất, một bức ảnh được tài khoản facebook H.A. đăng tải thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hình ảnh người mẹ sẵn sàng để con trai ngồi ngược ghế, quay người ôm mẹ và ti sữa trong khi xe vẫn băng băng trên phố vô cùng nguy hiểm.

    Thậm chí trong khung hình, người phụ nữ cũng không trang bị mũ bảo hiểm cho cả 2 mẹ con. Khi di chuyển lên cầu vượt, người này một tay ôm con, một tay cầm lái. Hành động này không đảm bảo an toàn bởi trong tình huống gấp như đường xấu, khúc cua, gặp phải nhiều xe khác thì cả tay giữ trẻ và tay lái đều yếu, cả phụ huynh và trẻ đều có thể gặp nguy hiểm.

    Người mẹ không mũ bảo hiểm, cho con ti ngay trên đường phố. Ảnh: Trí Thức Trẻ. 

    Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, anh H.A, người đăng tải bức hình trên cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 11/11, trên tuyến đường từ Tây Sơn về Ngã Tư Sở.

    "Lúc ấy anh thấy đứa bé ngồi trên ghế ngồi, nhưng quay ngược lại ti mẹ. Còn chị kia thì đi xe với tốc độ bình thường. Rất may khi ấy trên đường ít phương tiện qua lại" - anh A. kể lại.

    Trước đó vào tháng 9/2018, trên mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đi xe máy trên đường có đèo theo bé trai chừng 5-6 tuổi. Điều đáng nói là em bé này nằm trên yên xe với tư thế mặt ngửa lên trời, tay mơ màng bám vào khung yên.

    Nhiều người không khỏi thót tim với cảnh này bởi tai nạn rất dễ xảy ra khi bé giật mình hoặc người phụ nữ phải xử lý sự cố gấp trên đường.

    Hình ảnh bé trai nằm trên khiến người xem rùng mình. Ảnh cắt từ clip


    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-nguoi-me-vua-chay-xe-vua-than-nhien-cho-con-bu-giua-duong-a251105.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan