+Aa-
    Zalo

    Xôn xao khoảnh khắc Thùy Tiên bó gối, úp mặt chờ kết luận vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên ngồi bó gối, úp mặt chờ kết luận vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang khiến dân tình xôn xao.

    Vào sáng 31/5, sau một thời gian dài tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên, tòa án đã bác đơn từ phía bà Đặng Thùy Trang, xác nhận Thùy Tiên không nợ tiền của bất kì ai.

    Đối với Thùy Tiên, thời gian qua rất khó khăn khi liên tục phải đối mặt với những thử thách nhưng nàng hậu luôn cố gắng giữ tinh thần vui vẻ và lạc quan. Cô đã bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ cô trong suốt hành trình này.

    Mặc dù không có mặt tại tòa án, Thùy Tiên vẫn luôn theo dõi tình hình vụ xét xử. Một số hình ảnh cho thấy Thùy Tiên hồi hộp chờ đợi kết quả đã được lan truyền sau đó. Gương mặt của cô truyền tải sự mệt mỏi và lo lắng, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    xon xao khoanh khac thuy tien bo goi up mat cho ket luan vu kien voi ba dang thuy trang1
    xon xao khoanh khac thuy tien bo goi up mat cho ket luan vu kien voi ba dang thuy trang2
    Khoảnh khắc Thùy Tiên hồi hộp chờ đợi kết luận vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang.

    Ngay sau khi thắng kiện, Thùy Tiên cho biết cô vui mừng vì hiện tại vụ việc đã được sáng tỏ sau bao ngày chờ đợi. Người đẹp 9X nói khoảng thời gian qua, cô luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để mọi người không khỏi lo lắng, dù đó là những ngày khó khăn đối với cô.

    Từ câu chuyện của mình, Thùy Tiên mong các bạn trẻ nâng cao tinh thần cảnh giác, tỉnh táo trước mọi việc.

    "Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được", Thùy Tiên chia sẻ. "Nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng... Để Thùy Tiên có thể kiên định, nỗ lực không ngừng đó chính là nhờ sự yêu quý vô bờ bến, sẵn sàng bảo vệ Tiên dù bất cứ giá nào của các bạn fan. Cảm ơn vì đã luôn ở đây kết thúc những điều không vui sẽ là một Thùy Tiên thêm phần mạnh mẽ, những dự án ấp ủ cho tương lai sẽ chuẩn bị công bố với cả nhà trong thời gian tới". 

    xon xao khoanh khac thuy tien bo goi up mat cho ket luan vu kien voi ba dang thuy trang
    Hoa hậu Thùy Tiên.

    Thời gian qua dù chịu sự ảnh hưởng từ vụ kiện, Thùy Tiên vẫn ghi điểm với công chúng khi chăm chỉ hoạt động. Cô cũng nhận được sự quan tâm và yêu mến khi xây dựng nội dung tích cực, lan tỏa điều tốt đẹp đến cộng đồng thông qua những dự án thiện nguyện, hoạt động cộng đồng. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1998 đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-khoanh-khac-thuy-tien-bo-goi-up-mat-cho-ket-luan-vu-kien-voi-ba-dang-thuy-trang-a577375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan