+Aa-
    Zalo

    Xôn xao màn cầu hôn của cặp đôi yêu nhau 7 năm vào ngày 20/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Màn cầu hôn của cặp đôi nhân dịp 20/10 cũng là ngày kỷ niệm 7 năm yêu nhau đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

    (ĐSPL) – Màn cầu hôn của cặp đôi nhân dịp 20/10 cũng là ngày kỷ niệm 7 năm yêu nhau đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

    Hôm qua, trên một fanpage được khá nhiều bạn trẻ biết tới đăng tải một đoạn video ghi lại màn tỏ tình của một chàng trai với người yêu vào đúng dịp 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam – cũng là ngày kỉ niệm 7 năm yêu nhau khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

    Xem video:

    [mecloud]Hz3fk3j1MW[/mecloud]

    Đoạn clip dài khoảng 3 phút được dàn dựng công phu với 3 phần. Đoạn clip mở đầu bằng lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào: “7 năm khẳng định 1 tình yêu 20/10/2009 – 20/10/2015. Làm vợ anh nhé!” khiến bất cứ trái tim nào cũng tan chảy.

    Sau đó tiếp tục là đoạn clip ghi lại công đoạn chuẩn bị với sự trợ giúp của những người bạn của chàng trai, mỗi người một công việc để chuẩn bị cho màn cầu hôn nhân vật chính. Những quả bóng màu hồng được buộc với nhau và xếp thành hình trái tim khá đơn giản.

    Mọi người cùng chuẩn bị cho màn cầu hôn. Ảnh cắt từ clip.

    Sau đó, nữ nhân vật chính được một bạn gái khác bịt mắt dẫn đến đứng giữa hình trái tim đang có bạn trai chờ sẵn. Sau đó, bất ngờ chàng trai giơ bó hoa hồng tặng bạn gái. Bạn gái sau khi nhận bó hoa tỏ ra vô cùng xúc động. Lúc này, chàng trai quỳ xuống trước mặt cô gái cùng chiếc nhẫn cầu hôn. Không chần chừ, người bạn gái yêu gật đầu đồng ý, người bạn trai liền trao nhẫn cho bạn gái. Khép lại màn tỏ tình là nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi.

    Kết thúc clip tỏ tình là những đoạn chạy slide ảnh với những hình ảnh ghi lại đẹp của màn cầu hôn cùng những bức ảnh kỷ niệm của cặp đôi này.

    Ảnh cắt từ clip.

    Video về màn cầu hôn sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng. Tuy nhiên, clip cũng gây ra những ý kiến trái chiều nhau. Nhiều người cho rằng, màn cầu hôn quá quá đơn giản, quá nhạt nhẽo, thậm chí là “sến sẩm”...

    Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều người tỏ ra ghen tỵ với cặp đôi này, họ cho rằng màn cầu hôn tuy tuy đơn giản nhưng rất chân thành, ý nghĩa.

    Nickname Binhtrong Tran bình luận: “1 like cho tình yêu đích thực”.

    Nickname ßựä ßụt's tỏ ra bất ngờ: “7năm ư, có ty như thế sao? chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc :))”.

    Nickname Mắt Kính chia sẻ: “Chân thật là được rùi. Chỉ cần giản dị vậy thui . chúc 2 bạn hạnh phúc”

    Thành viên Thi Nguyen ngưỡng mộ: “Ước gì mình cũng được như cô ấy”.

    MẠC NHIÊN

     Xem thêm video:

    [mecloud]JcpHrLmO6E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-man-cau-hon-cua-cap-doi-yeu-nhau-7-nam-vao-ngay-2010-a115740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.