+Aa-
    Zalo

    Xôn xao màn cầu hôn lãng mạn bằng môtô trên phố đi bộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự giúp đỡ của bạn bè trong hội môtô, Thanh Trung có màn cầu hôn với bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM). Clip của cặp đôi cũng đang được cộng đồng mạng chia sẻ

    Với sự giúp đỡ của bạn bè trong hội môtô, Thanh Trung có màn cầu hôn với bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM). Clip của cặp đôi cũng đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

    Xem video:

    [mecloud]SaMfk5n3pH[/mecloud]

    Lúc 23h30, ngày 28/8, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) hàng trăm bạn trẻ có dịp chứng kiến màn cầu hôn của một cặp đôi kéo dài 10 phút, với 50 người nhảy flashmob, 999 hoa hồng và 10 chiếc xe môtô.

    Hai nhân vật chính gây chú ý tối qua là Trương Thanh Trung (sinh năm 1983), hiện làm giảng viên bartender (pha chế) và Trần Duy Ngọc (sinh năm 1987), đang định cư tại Mỹ.

    Theo đó, Thanh Trung và Duy Ngọc đã yêu nhau được 7 năm. Trong dịp bạn gái sang Việt Nam du lịch 1 tháng và trước ngày cô quay về Mỹ, với mong muốn làm một việc để lưu dấu ấn trong mắt người yêu, Trung lên ý tưởng thực hiện màn cầu hôn dưới sự hỗ trợ của bạn bè thân thiết.

    Bên cạnh việc giảng dạy, chàng trai 8X còn đam mê chơi xe phân khối lớn. Khi chia sẻ dự định của mình, Trung được các anh em trong hội môtô ủng hộ và nhiệt tình giúp đỡ. Trong số đó, nhiếp ảnh gia Phùng Tuấn Anh là người bạn thân của Trung đảm nhận vai trò đạo diễn và hỗ trợ mọi chi phí thực hiện màn cầu hôn.

    Trao đổi với PV, Tuấn Anh kể: "Trung chia sẻ sang năm dự định tổ chức đám cưới, nên bây giờ anh muốn thực hiện 1 màn cầu hôn với Ngọc nhưng sáng thứ 7 cô lại bay về Mỹ. Dù thời gian khá gấp, song tôi góp ý thực hiện ngay và đảm nhận vai trò đạo diễn, hỗ trợ khâu hình ảnh, video...".

    Trái tim được xếp từ 999 đóa hoa hồng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: FBNV.

    Sáng hôm sau, Tuấn Anh đi mua 999 hoa hồng, mượn máy quay, lên mạng xã hội huy động bạn bè tham gia nhảy flashmod. "Chúng tôi có chưa đầy 24 giờ để chuẩn bị mọi thứ. May mắn là tôi cũng trong nghề nên sắp xếp được 5 máy quay, 2 thợ chụp ảnh để ghi hình sự kiện này" - Anh chia sẻ.

    Cuối cùng, giây phút hồi hộp đã đến, màn cầu hôn diễn ra suôn sẻ trước sự chứng kiến của hàng trăm bạn trẻ tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau màn nhảy flashmod, Trung và Ngọc xuất hiện trên chiếc xe môtô, mọi người xung quanh cùng nhau nhảy múa, reo hò chúc phúc cho cặp đôi.

    Ngay sau đó, một đoạn video ghi lại cảnh cầu hôn của Thanh Trung cũng được cộng đồng mạng chia sẻ nhận được hơn 70.000 lượt xem, hàng nghìn bình luận.

    Về cảm xúc của khi được người yêu cầu hôn, Duy Ngọc chia sẻ: "Dù đã biết trước sự việc, song tôi không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ. Giờ nghĩ lại, tôi thấy chuyện tối qua lãng mạn như trong phim Hàn Quốc".

    Thanh Trung và Duy Ngọc còn có chung niềm đam mê môtô và du lịch phượt. Ảnh: NVCC.

    Cơ duyên cặp đôi 8X gặp nhau khi làm việc chung tại một khách 5 sao ở Sài Gòn. Khi đó, Trung là bartender còn Ngọc là nhân viên phục vụ. Sau những lần gặp mặt và trò chuyện, cả hai cảm nhận được nhiều sự tương đồng về tính cách nên chính thức trở thành một cặp. Sau một năm, cả hai chịu cảnh yêu xa khi Ngọc sang mỹ định vì công việc.

    Thanh Trung cho biết thêm, nếu không có gì thay đổi, anh và Ngọc sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau và xây dựng hạnh phúc tương lai.

    Những chuyến du lịch cùng bạn bè của cặp đôi 8X. Ảnh: NVCC.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]SpISAR4vTJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-man-cau-hon-lang-man-bang-moto-tren-pho-di-bo-a108520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.