+Aa-
    Zalo

    Xôn xao nghi án Leonardo DiCaprio cặp kè ca sĩ Rihanna

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tài tử đào hoa của Hollywood Leonardo DiCaprio và "kim cương đen" Rihanna đang vướng phải tin đồn hẹn hò trong thời gian gần đây.

    (ĐSPL) - Tài tử đào hoa của Hollywood Leonardo DiCaprio và "kim cương đen" Rihanna đang vướng phải tin đồn hẹn hò trong thời gian gần đây.

    Leonardo DiCaprio cặp kè cùng nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna?

    Leonardo và Rihanna đươc cho là đang hẹn hò.

    Tin đồn được xuất phát từ sau bữa tiệc của tổng biên tập Playboy mà cả hai cùng tham dự, một số người có mặt tại bữa tiệc cho biết, cả hai đã không thể rời khỏi nhau kể từ khi xuất hiện, thậm chí còn ôm hôn thắm thiết.

    Một nguồn tin cho biết, cặp đôi còn cùng nhau có mặt tại tiệc sinh nhật của nhà thiết kế Nikki Erwin, sau đó đi tới một bữa tiệc khác có mặt cả rapper 50 Cent cùng siêu mẫu Naomi Campbell, Leonardo sau đó cũng xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng hai nhân vật nổi tiếng này nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng Rihanna.

    Leonardo DiCaprio cặp kè cùng nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna?

    Ảnh chụp Leonardo DiCaprio trên trang cá nhân của 50 Cent.

    Đây không phải lần đầu tiên Leonardo và Rihanna bị bắt gặp ở bên nhau, trong bữa tiệc mừng năm mới 2015, cặp đôi này được cho là đã xuất hiện cùng nhau tại một câu lạc bộ đêm ở S.Barts.

    Leonardo DiCaprio vừa chia tay siêu mẫu tóc vàng Bar Refaeli, và khi được phóng viên hỏi về chuyện tình cũ hẹn hò với Rihanna, người đẹp này hào phóng nói: "Tôi nghĩ Rihanna là một người phụ nữ tuyệt vời, chắc hẳn ai cũng muốn hẹn hò với cô ấy."

    Bản thân Rihanna được cho là một người yếu đuối trong tình cảm khi cô trải qua một cuộc tình nhiều tai tiếng và nước mắt với những lần tan - hợp, hợp - tan cùng chàng ca sĩ da màu Chris Brown trong khi Leonardo DiCaprio là tài tử đào hoa bậc nhất Hollywood, bởi thế nếu tin đồn có là thật thì cũng nhiều người hoài nghi về độ bền vững của mối quan hệ này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nghi-an-leonardo-dicaprio-cap-ke-ca-si-rihanna-a79223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cây thông Noel có một không hai của Rihanna

    Cây thông Noel có một không hai của Rihanna

    (ĐSPL) - Cây thông Noel lấp lánh của nữ ca sĩ Rihanna thậm chí còn không phải là một cái cây, nhưng với cô nàng nó vẫn là "cây thông Noel tuyệt nhất" từ trước tới nay.