+Aa-
    Zalo

    Xôn xao nghi vấn Trương Bá Chi đang mang thai lần thứ 4 với Tạ Đình Phong

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt thông tin về nghi vấn Trương Bá Chi đang mang bầu lần thứ 4 với chồng cũ đang gây xôn xao dân tình.

    Loạt thông tin về nghi vấn Trương Bá Chi đang mang bầu lần thứ 4 với chồng cũ đang gây xôn xao dân tình.

    Tin tức về bộ ba Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi vẫn luôn là chủ đề được công chúng bàn luận sôi nổi. Ngày 15/11, trang QQ gây bất ngờ khi đăng tải một bài viết: "Trương Bá Chi bị đồn thổi đã tái hợp với Tạ Đình Phong, hiện giờ đã mang thai ở tháng thứ 4 và đang chờ đẻ".

    Khán giả "đứng ngồi không yên" sau khi biết thông tin này, đặc biệt trước đó từng xuất hiện tin đồn kết quả xét nghiệm ADN của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi là con trai của Tạ Đình Phong. Những uẩn khúc xung quanh cặp đôi thị phi càng khiến dân tình tò mò.

    Ngày 15/11, trang QQ gây bất ngờ khi đăng tải một bài viết: "Trương Bá Chi bị đồn thổi đã tái hợp với Tạ Đình Phong, hiện giờ đã mang thai ở tháng thứ 4 và đang chờ đẻ".

    Trang QQ phân tích thêm, Trương Bá Chi gần như "bốc hơi" trên mặt trận MXH trong vòng nửa năm, động thái này của nữ diễn viên bị đánh giá là "bất thường".Vì dịch bệnh, Trương Bá Chi đã phải ở đại lục 14 ngày sau đó quay trở lại Hong Kong, trong khi đó Tạ Đình Phong đang rất bận rộn tại đại lục để quay show mới nên rất có thể hai người đã bí mật gặp gỡ tại đây.

    Ngoài ra, trang QQ còn đính kèm thêm hình ảnh Trương Bá Chi chụp hình một số nhân viên trong một cửa hàng. Nữ diễn viên diện trang phục rộng thùng thình càng làm dấy lên nghi vấn cô cố tình che vòng hai bất thường. Điều bất ngờ là Trương Bá Chi lúc này đang mua sắm tại các cửa hàng quần áo cho trẻ nhỏ.

    Nữ diễn viên diện trang phục rộng thùng thình càng làm dấy lên nghi vấn cô cố tình che vòng hai bất thường.

    Tuy nhiên, để dập tắt những lời đồn đoán của dân tình xứ Trung , Trương Bá Chi mới đây đã có động thái mới khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai lần 4. "Bà mẹ 3 con" để lộ vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn trong lúc dẫn cậu con trai bé bỏng tới công viên chơi. 

    Bà mẹ 3 con" để lộ vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn trong lúc dẫn cậu con trai bé bỏng tới công viên chơi.

    Người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi những động thái rõ ràng hơn của cặp đôi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nghi-van-truong-ba-chi-dang-mang-thai-lan-thu-4-voi-ta-dinh-phong-a346348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan