+Aa-
    Zalo

    Xôn xao người chồng quỳ cả đêm mưa cầm tấm biển “Vợ à, anh sai rồi”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một người đàn ông Trung Quốc đã quỳ cả đêm dưới trời mưa, trên tay cầm tấm biển “Vợ à, anh sai rồi” để mong vợ tha thứ.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông Trung Quốc đã quỳ cả đêm dưới trời mưa, trên tay cầm tấm biển “Vợ à, anh sai rồi” để mong vợ tha thứ.

    Trang Sina đưa tin, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao chia sẻ những hình ảnh một người đàn ông quỳ giữa phố cả đêm mặc cho trời đổ mưa để xin lỗi vợ.

    Sự việc xảy ra vào chiều ngày 14/8 vừa qua, trước cửa Oriental Plaza ở Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc, một người đàn ông trên tay cầm hai miếng bìa các tông, quỳ dưới mặt đường.

    Người đàn ông quỳ cả đêm dưới trời mưa để xin lỗi vợ.

    Một trong hai tấm biển có ghi hàng chữ: “Vợ à, nếu em không ra thì anh sẽ quỳ ở đây tới lúc nào em ra thì thôi”. Một tấm khác ghi: "Vợ à, anh sai mất rồi" kèm thêm số điện thoại và tên.

    Trong khi đó, trời đổ mưa khá to, nhưng người đàn ông này vẫn kiên quyết quỳ ở đõ với mong muốn được vợ tha thứ.


    Sự việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và cư dân mạng. Nhiều người chứng kiến đoán rằng anh chàng đã quỳ ở đó khá lâu, nên quần áo mới ướt đẫm như vậy.

    Thậm chí, một số người đi qua còn khuyên ăn về nhà hoặc gọi điện cho vợ nói chuyện xem sao. Song anh này đáp: “Nếu bạn có ý muốn giúp tôi thì xin bạn hãy gọi dùm được không?”.


    Tuy nhiên, khi nhiều người gọi vào số máy trên tấm biển này thì lại không thấy ai bắt máy. Trước đó, phóng viên cũng gọi điện đến số này thì một người phụ nữ bắt máy, nói qua loa vài câu rồi dập máy.

    Chưa biết thực hư câu chuyện giữa hai vợ chồng này ra sao nhưng có thể nói hành động này đang thu hút sự chú ý của nhiều người, nhất là các cặp vợ chồng, đó có thể là bài học cho các cặp đôi trong cuộc sống gia đình hiện nay.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]kHeuVGdz23[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nguoi-chong-quy-ca-dem-mua-cam-tam-bien-vo-a-anh-sai-roi-a106647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.