+Aa-
    Zalo

    Xôn xao phát ngôn của Thủy Tiên, sợ năm tuổi gặp "xui xẻo" nhưng tin "đức năng thắng số"

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa những ồn ào liên quan đến chuyện làm từ thiện, phát ngôn trước đây của Thủy Tiên về "năm tuổi" của mình hiện đang được cộng đồng mạng chú ý.

    Thời gian gần đây, câu chuyện làm từ thiện của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh vẫn đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm và theo dõi. Ồn ào xoay quanh việc sao kê tài khoản mà mạnh thường quân từng chuyển cho cô hỗ trợ đồng bảo miền Trung trong đợt lũ lụt hồi năm 2020.

    xon xao phat ngon cua thuy tien so nam tuoi gap xui xeo nhung tin duc nang thang so 1 copy
    Ca sĩ Thủy Tiên tại sự kiện Ngôi sao của năm 2020.

    Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ "đào" lại đoạn clip ca sĩ Thủy Tiên tham gia sự kiện và được hỏi về "năm tuổi" của mình. Cụ thể, khi được hỏi về việc Thủy Tiên có sợ năm 2021 gặp vận xui vì là năm tuổi của mình hay không, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Thật ra năm tuổi thì chắc là ai cũng sợ hết, Tiên cũng lo, cũng sợ nhưng mà đức năng thắng số nên cũng hy vọng mình có thể vượt qua. 

    Chắc chắn là mình sẽ chuẩn bị tâm lý với khó khăn. Nhớ lại những năm trước cũng có nhiều vấn đề khó khăn nhưng mà mình nghĩ nhiều khi là trùng hợp, mình vẫn chuẩn bị tâm lý là năm tuổi sẽ có những biến động, biến cố nhưng vẫn cố gắng".

    xon-xao-phat-ngon-cua-thuy-tien-so-nam-tuoi-gap-xui-xeo-nhung-tin-duc-nang-thang-so.mp4

    Thủy Tiên trả lời khi được hỏi về "năm tuổi". Video: Saostar.

    Lùm xùm chuyện sao kê tài khoản từ thiện của Thủy Tiên hiện vẫn là chủ đề nóng, được đưa ra bàn luận và tranh cãi gay gắt. Dù giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã lên tiếng nhiều lần nhưng những cuộc tranh luận trên các diễn đàn mạng vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. 

    Trước đó ngày 17/9, Thủy Tiên đăng tải bài viết chia sẻ về những ồn ào liên quan đến hoạt động thiện nguyện của mình. Cô chia sẻ hình ảnh sao kê sau khi nhận được từ ngân hàng, đồng thời giải đáp những thắc mắc về giấy tờ sao kê cũng như chia sẻ các hoạt động của mình tại miền Trung qua các đợt. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô nhận được hơn 177 tỉ đồng. Trong khi đó, số tiền cô chi là 181 tỉ đồng. Bà xã Công Vinh cho hay phần âm là số tiền cô chung tay hỗ trợ, đóng góp cùng các nhà hảo tâm. 

    xon xao phat ngon cua thuy tien so nam tuoi gap xui xeo nhung tin duc nang thang so 3
    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có mặt tại ngân hàng để sao kê tài khoản từ thiện vào ngày 17/9. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.
     
    Thủy Tiên tâm sự suốt quá trình thiện nguyện, cô nhận được sự hỗ trợ của cơ quan nhà nước trong việc lập danh sách, tổ chức, tập hợp bà con, phát phiếu, kiểm soát và xác nhận trong từng đợt cứu trợ. “Quá trình Tiên trao - nhận cũng được chính quyền hỗ trợ, đối chiếu và giám sát toàn bộ. Do đó, giấy tờ xác nhận từ cơ quan các cấp đều có thông tin về thời điểm, số tiền, chữ ký, dấu mộc đỏ xác thực”, cô nói.
     
    xon xao phat ngon cua thuy tien so nam tuoi gap xui xeo nhung tin duc nang thang so 2
    Bà xã Công Vinh cho biết từ nay cô sẽ không kêu gọi từ thiện nữa.
     
    Bà xã Công Vinh cho biết sau 3 tháng kể từ khi kết thúc đợt từ thiện, trong tài khoản kêu gọi đóng góp của cô còn hơn 4 triệu tiền lãi. Ban đầu, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh dự định để dành lại số tiền trên cho những đợt từ thiện sau. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, khi việc làm từ thiện vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, Thủy Tiên bày tỏ: "Sau chuyến đi vừa rồi, Tiên nhận ra mình vẫn còn nhiều thiếu sót nên Tiên sẽ không kêu gọi từ thiện nữa. Xin phép "mạnh thường quân" cho Tiên chuyển số tiền này đến Mặt trận Tổ quốc.

    Thời gian tới, chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa, mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-phat-ngon-cua-thuy-tien-so-nam-tuoi-gap-xui-xeo-nhung-tin-duc-nang-thang-so-a513858.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan