+Aa-
    Zalo

    Xôn xao sinh viên ĐH GTVT say rượu ngã ngay tại trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Say rượu, nam sinh viên năm nhất trường Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội đã quậy phá ở căng tin trường rồi ngã cầu thang bị thương.

    (ĐSPL) – Say rượu, nam sinh viên năm nhất trường Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội đã quậy phá ở căng tin trường rồi ngã cầu thang bị thương.

    Chiều qua (11/3), dư luận xã hội, đặc biệt là các sinh viên xôn xao việc một nam sinh viên trường Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội có biểu hiện bất thường khiến ngã cầu thang bị thương.

    Hình ảnh được cho của nam sinh viên ngã cầu thang trường Đại Học GTVT Hà Nội - (Nguồn ảnh: Internet)

    Một số nguồn thông tin không chính thức cho rằng, nam sinh viên trên có biểu hiện sử dụng chất kích thích dẫn đến không làm chủ bản thân. Sau đó, nam sinh viên này đã quậy phá tại căng tin trường rồi ngã cầu thang.

    Hình ảnh được đăng tải cho thấy nam sinh viên trên có vẻ rất đau đớn khiến không chỉ các sinh viên đang theo học tại trường hoang mang mà dư luận cũng xôn xao bàn tán.

    Chiều 12/3, có mặt tại trường  Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội, một số sinh viên cùng chị lao công trong trường xác nhận sự việc trên là có. Nơi xảy ra sự việc được xác nhận là khu nhà A5 - căng tin của trường Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội.

    Một số sinh viên chứng kiến cho biết, nam sinh viên có biểu hiện không làm chủ bản thân, quậy phá trong căng tin rồi đi ra cầu thang ngã. Người lao công thì cho biết nam sinh viên say rượu rồi gây ra sự việc.

    Liên hệ với lãnh đạo trường, một cán bộ cùng bảo vệ tại trường cũng xác nhận sự việc xảy ra tại khu A5. Theo vị cán bộ này cùng bảo vệ trường cho hay, nam sinh viên (giấu tên) đang theo học năm đầu tiên đang đi thực tập môn học.  

    Khu nhà xảy ra sự việc.

    “Nguyên nhân là bởi nam sinh bị say rượu nhưng không có đập phá trong căng tin mà chỉ không may đập tay vào cửa kính gây xước tay. Ngay sau đó, nam sinh viên được đưa đi băng bó, khâu vết thương.”

    Phòng y tế trường cũng xác nhận sự việc nam sinh bị ngã cầu thang. Sau khi xảy ra sự việc phòng y tế trường đã đến sơ cứu và chuyển sinh viên này đến bệnh viện. Theo một cán bộ phòng y tế trường, nam sinh viên chỉ bị trầy xước nhẹ.

    Về hình thức xử lý sự việc, vị cán bộ trường ĐHGTVT cho hay, sự việc chưa gây hậu quả nghiêm trọng hơn nữa sinh viên này là uống rượu từ bên ngoài chứ không phải trong căng tin trường. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-sinh-vien-dh-gtvt-say-ruou-nga-ngay-tai-truong-a87160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan