+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thiếu nữ chân dài, dáng chuẩn mặc quần rách

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái chân dài dáng chuẩn, tóc đuôi ngựa mặc quần jeans rách đang là chủ đề thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    (ĐSPL) – Hình ảnh thiếu nữ chân dài dáng chuẩn, tóc đuôi ngựa mặc quần jeans rách đang là chủ đề thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    Bức hình được đăng tải trên facebook củablogger Robbey với câu đùa vui vẻ “Nói gì để em ấy quay mặt lại đây”. Chỉ sau 18 giờ đã nhận được hơn 27.8 ngàn like và hơn 2030 bình luận.

    Xôn xao thiếu nữ dáng chuẩn mặc quần rách gây sốt dân mạng

    Hình ảnh thiếu nữ khiến dân mạng mê mẩn.

    Cư dân mạng đưa ra nhiều trả lời hài hước cho câu hỏi này “Sao quần rách thế em ơi”, “Chị ơi, dáng chuẩn nhưng quần rách thế”, “Chị ý nghèo quá đây mà”, “nghèo tới mức mặc quần rách”,…

    Cũng không ít lời khen dành cho cô nàng bí ẩn mặc quần rách này khi cho rằng, cô nàng có dáng chuẩn với những đường cong tuyệt mỹ, mê hoặc người nhìn.

    Bạn Quỳnh Chi chia sẻ: “Dáng chuẩn quá chị ơi, nhìn mê ly luôn đó. Nhìn chị này biết ngày là dân chơi sành điệu. Quay lại chắc phải xinh lắm đấy”.

    Còn bạn Phan Thùy Linh lên tiếng: “Mình là con gái nhìn đã mê rồi huống chi là con trai nhỉ. Dáng chuẩn người đẹp, mặc gì cũng đẹp”.

    Ngay sau đó, dân mạng đã truy lùng ra danh tính của cô gái xinh đẹp này, đó là siêu mẫu Kendall Jenner, em gái của Kim Kardashian đình đám. Cô nàng cao 1m80 sở hữu số đo 3 vòng nhiều người mơ ước (89 - 60 - 90),Kendall Jenner là gương mặt sáng giá ở tất cả show diễn thời trang tại Mỹ.

    Xôn xao thiếu nữ dáng chuẩn mặc quần rách gây sốt dân mạng
    Cô nàng siêu mẫu 18 tuổi rất chuộng kiểu quần rách này.

    Trên sàn calwalk, siêu mẫu 18 tuổi luôn thể hiện những bước chân đầy tự tin với phong cách gợi cảm. Đó là lý do cô được nhiều người hâm mộ yêu mến và phong cách thời trang của cô luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thieu-nu-chan-dai-dang-chuan-mac-quan-rach-a32422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan