+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin bị bạn trai "tác động vật lý", Misoa Kim Anh có động thái gì?

    ĐS&PL Misoa Kim Anh chính thức lên tiếng trước thông tin bị bạn trai "tác động vật lý" đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Những ngày gần đây, thông tin MC Misoa Kim Anh bị bạn trai "tác động vật lí" đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm mạnh mẽ từ giới truyền thông và đông đảo khán giả.

    Ngay lập tức những hình ảnh, video cô bị bạo hành nhanh chóng được cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau ở khắp diễn đàn lớn nhỏ. Không ít người đã bày tỏ sự xót xa khi ngắm khuôn mặt xinh đẹp của nữ MC bị bầm tím, biến dạng khó có thể nhận ra.

    thai do mc misoa kim anh khi bi ban trai di duong quyen anh 1
    Người đẹp lựa chọn đăng tải các tâm thư dài lên trang cá nhân thay vì thông qua các kênh truyền thông để chia sẻ câu chuyện của bản thân.

    Đứng trước ồn ào liên quan đến đời tư, Misoa Kim Anh đã có những động thái đầu tiên. Cụ thể, trên trang page chính thức, cô đã thông tin chi tiết về vụ việc. Nữ MC cũng liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của mình trong những ngày tiếp đó.

    Đáng chú ý, trong những bài đăng, Misoa Kim Anh mong muốn cư dân mạng ngừng phát tán các hình ảnh, video cô bị bạo hành và khẳng định vụ việc đã được cơ quan chức năng tiếp nhận.

    Mình xin đính chính lại một số thông tin như sau: sự việc không may này xảy ra vào tối qua, mình cũng đã trình báo với công an và đến bệnh viện kiểm tra. Mình chọn cách giải quyết theo đúng quy trình pháp luật và hoàn toàn không muốn mang sự việc này lên truyền thông, báo chí”, nữ MC chia sẻ.

    Đồng thời, cô cho hay nhiều hình ảnh và nội dung đăng tải trên báo chí không do cô tự soạn thảo trên mạng xã hội rồi xoá mà chỉ thông báo sự việc qua tin nhắn riêng cho những người anh chị em thân thiết, quản lý, một số khách hàng đang làm việc để họ nắm thông tin, tình trạng sức khoẻ, sắp xếp lịch trình mới. Cô cũng có yêu cầu mọi người không chia sẻ thông tin này ra ngoài.

    thai do mc misoa kim anh khi bi ban trai di duong quyen anh 2
    Vào trưa ngày 4/12, trên các diễn đàn lớn đều đồng loạt đưa thông tin MC Misoa Kim Anh bị bạn trai "tác động vật lý" trong ngày sinh nhật do phát hiện người này có nhắn tin với một cô gái và bị yêu cầu giải thích.

    Nữ MC nhận thấy việc mình bị bạo hành ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều người, đặc biệt là gia đình. Cô cho biết không muốn bôi bác hay hạ bệ bất kỳ ai. "Ai làm sai tôi đã trình báo với cơ quan công an để xử lý", nữ MC cho biết.

    Misoa Kim Anh mong các đơn vị báo chí, các trang mạng xã hội không đăng tải thêm thông tin, hình ảnh không phải do cô đưa ra. Cô muốn sự việc dừng lại để muốn làm tổn thương, ảnh hưởng đến bất cứ ai.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-bi-ban-trai-tac-dong-vat-ly-misoa-kim-anh-co-dong-thai-gi-a559896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan