+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin cặp đôi đăng ký kết hôn sau 18 ngày yêu đã hủy cưới, biết được lý do ai cũng "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng còn chưa hết trầm trồ vì tình yêu đẹp của cặp đôi đăng ký kết hôn sau 18 ngày yêu thì mới đây lại được một phen "đứng hình" bởi thông tin họ đã hủy hôn.

    Cư dân mạng còn chưa hết trầm trồ vì tình yêu đẹp của cặp đôi đăng ký kết hôn sau 18 ngày yêu thì mới đây lại được một phen "đứng hình" bởi thông tin họ đã hủy hôn.

    Cưới xin là chuyện cả đời vì thế các bậc phụ huynh thường khuyên con cháu mình tìm hiểu kỹ càng trước khi tiến đến hôn nhân.

    Thế nhưng, mới đây một cặp đôi được cho là vừa quen nhau chỉ 18 ngày đã tính tới chuyện "về chung một nhà" khiến dân mạng hết sức chú ý.

    Cặp đôi đăng ký kết hôn sau 18 ngày yêu. 

    Được biết cặp đôi ấy là H.K.H sinh năm 2000 và N.N.C sinh năm 1998. Họ có tình yêu kéo dài 18 ngày và đăng ký kết hôn ngay sau đó. Theo chia sẻ của C., hai gia đình chỉ cách nhau có 5km.

    C. biết H. khi cô vẫn có người yêu nên không dám làm quen. Sau này, H. đã chia tay bạn trai cũ nên C. tiến tới. Sau vài ngày trò chuyện họ thấy tâm đầu ý hợp nên quyết định kết hôn.

    Trước đó, C. chia sẻ trên báo rằng bản thân khá hồi hộp, sợ H. chưa thích mình, sợ H. hiểu nhầm bản thân chưa đủ chân thành. Nhưng sau lần gặp đầu tiên, anh đã nhận ra H. chính là người vợ mà anh muốn gắn bó và che chở cả đời.

    Sau 5 ngày quen nhau, C. về nhà H. chơi. Lúc đó H. không có nhà, C. đã mạnh dạn thưa chuyện với gia đình H. và mong được cho phép cả hai tiến tới hôn nhân. Mẹ H. không phản đối song yêu cầu hai người suy nghĩ thật kỹ vì đây là chuyện trọng đại cả đời.

    Cặp đôi sau đó đã khoe hình ảnh ăn hỏi cùng giấy đăng ký kết hôn lên mạng xã hội. Chuyện tình của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Thế mà mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước thông tin C. và H. đã chính thức đường ai nấy đi do H. phát hiện chồng mình ôm ấp cô gái khác trước mặt vợ. Lẽ ra đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 3/5 nhưng vì điều này, nhà gái quyết định hủy hôn.

    Dù đã có giấy đăng kí kết hôn nhưng lại quyết định không cưới vì chồng ôm ấp người khác trước mặt mình.

    Tuy nhiên, giấy đăng kí kết hôn đã có tức là cả 2 đã thành vợ thành chồng trên pháp luật. Và giờ đây hủy hôn, con gái mang tiếng một đời chồng, đàn ông cũng một đời vợ.

    Thông tin này rò rỉ khiến nhiều người vô cùng bất bình trước hành động nông nổi của cặp đôi.

    - "Đàn ông đăng kí rồi bỏ vợ thì ít mang tiếng nhưng phụ nữ như H. thì mang tiếng lắm, dù sao cũng một đời chồng".

    - "Hôn nhân là chuyện trọng đại cả đời tại sao các bạn lại mang ra làm trò đùa. Các bạn trẻ bây giờ thật sự hết đường nói".

    - "Yêu nhanh cưới vội là vậy. Mất gì vài tháng, 1 năm đâu mà không tìm hiểu cho kĩ. Tại sao cứ phải vội về làm vợ làm chồng lại còn đăng kí kết hôn? Đúng là sai quá sai".

    - "hông hiểu nổi trong đầu các bạn trẻ có gì nữa mà lại làm ra chuyện này".

    - "Nếu anh chàng C. thực sự yêu cô gái này thì đã chẳng ôm ấp cô gái khác trước mặt vợ. Thế nhưng không yêu thì sao lại đăng kí kết hôn, định hại đời con gái nhà người ta à?".

    Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đây sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những cặp đôi yêu nhanh cưới gấp. Đừng bao giờ mang hôn nhân ra làm trò đùa bởi nó là chuyện trọng đại của cả đời người.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-cap-doi-dang-ky-ket-hon-sau-18-ngay-yeu-da-huy-cuoi-biet-duoc-ly-do-ai-cung-soc-a322212.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan