+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin HLV Kiatisuk được mời làm lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan, HAGL nói gì?

    ĐS&PL Lãnh đạo CLB HAGL cho biết chưa nắm được thông tin gì về việc HLV Kiatisuk được mời làm lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan.

    Những ngày gần đây, báo chí Thái Lan liên tục nhắc đến HLV Kiatisuk trong chiến dịch tranh cử chức Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) khi ông được nhắm vào làm tổng thư ký.

    Theo đó, đây là kế hoạch của cựu danh thủ Piyapong Pew-on. Ông nói trên trang Thairath: "Hãy nhìn vào mô hình ở Nhật Bản và Hàn Quốc, luôn có những người am hiểu bóng đá để quản lý. Họ thường tổ chức tranh luận trước mỗi kỳ bầu cử lãnh đạo liên đoàn".

    "Chúng ta nên có nhiều huyền thoại của đội tuyển tham gia. Tôi lấy ví dụ như Kiatisak Senamuang, Thachatawan Sripan, Dusit Chalermsan, Rangsan Wiwatchaichok, Thawatchai Damrong hay Teerathep Winothai. Tôi muốn "Zico" làm tổng thư ký vì anh ấy có nhiều mối liên hệ", ông Piyapong Pew-on nói.

    Được biết, ông Piyapong Pew-on là một trong những ứng viên tích cực "làm nóng" cho cuộc bầu cử sang năm của FAT.

    Chủ tịch FAT hiện tại là ông Somyot Poonpanmoung. Nhiệm kỳ của ông sẽ hết vào năm 2024. Đây là nhiệm kỳ thứ 2 liên tiếp của ông Somyot từ 2016.

    Ứng viên Piyapong muốn có sự góp mặt của Kiatisuk trong chiến dịch tranh cử của mình. HLV HAGL là cái tên uy tín, tiếng nói có trọng lượng ở Thái Lan. Hơn hết, Kiatisuk lại là "phe đối lập" với chủ tịch FAT đương nhiệm. Tuy nhiên, HLV sinh năm 1973 đang làm việc ở HAGL.

    xon xao thong tin hlv kiatisuk duoc moi lam lanh dao ldbd thai lan hagl noi gi dspl 1
    Chú thích ảnhHLV Kiatisuk đang là "kiến trúc sư trưởng" ở HAGL.

    Kiatisuk đang là HLV trưởng ở HAGL thời hậu lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn. Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức giao nhiệm vụ cho Kiatisuk tái thiết lại học viện và đội bóng từ nguồn nhân lực sẵn có. HLV này đang tập trung cho công việc ở HAGL.

    Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Kiatisuk chưa có động thái hay chia sẻ gì về lời kêu gọi của ứng viên Piyapong.

    Trong khi đó, báo Giao Thông dẫn lời một đại diện HAGL cho hay, họ chưa nắm được thông tin chính thức nào liên quan tới tương lai HLV Kiatisak từ Thái Lan. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng nhà cầm quân sinh năm 1976 sẽ rời phố Núi về quê nhà làm việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-hlv-kiatisuk-duoc-moi-lam-lanh-dao-ldbd-thai-lan-hagl-noi-gi-a568732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan