+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin học sinh được nghỉ vì trường tổ chức sinh nhật cho hiệu trưởng: Người trong cuộc phân trần

    ĐS&PL Thầy hiệu trưởng lên tiếng trước thông tin học sinh được nghỉ học buổi chiều vì buổi trưa nhà trường tổ chức sinh nhật cho thầy.

    Mạng xã hội facebook mới đây lan truyền thông tin học sinh được nghỉ học buổi chiều vì buổi trưa nhà trường tổ chức sinh nhật cho thầy hiệu trưởng.

    Theo những hình ảnh được đăng tải, trong cuộc nói chuyện được cho là giữa giáo viên và phụ huynh thì học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái chiều 29/9 được thầy chủ nhiệm thông báo nghỉ học. Lý do là buổi trưa tổ chức sinh nhật cho thầy hiệu trưởng nên sẽ không đảm bảo giờ dậy. Tuy nhiên, theo hình ảnh được chụp lại trên màn hình, thời gian thầy thông báo các học sinh nghỉ học là 14h07 phút.

    "Tôi vừa nhận được thông tin chiều nay toàn trường nghỉ học, do trưa nay có tổ chức sinh nhật thầy hiệu trưởng nên sẽ không đảm bảo giờ dậy. Các vị phụ huynh cho con em mình tự ôn bài tại nhà theo nội dung câu hỏi của cuối sách giáo khoa mỗi bài nhé...", ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của thầy chủ nhiệm thông báo học sinh trong lớp nghỉ học được đăng tải trên mạng xã hội.

    Sáng 30/9, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Yên cho biết, hiện đơn vị đã nắm được thông tin trên và đang cho xác minh, làm rõ.

    Theo tìm hiểu của PV, người có sinh nhật vào ngày hôm qua (29/9) là thầy Nguyễn Thiện Kế - Hiệu trưởng trường THCS Tân Lĩnh, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Ngày 30/9, thầy Nguyễn Thiện Kế xác nhận với PV sinh nhật mình đúng là vào ngày 29/9. Tuy nhiên, vị hiệu trưởng này cũng khẳng định, mặc dù hôm qua là sinh nhật ông nhưng gia đình và nhà trường không tổ chức gì.

    "Hiện tôi đã nắm được thông tin phản ánh ở trên mạng, đó là thông tin của phụ huynh. Thực tế hôm qua đúng là sinh nhật của tôi, nhưng tôi không tổ chức gì cả”, thầy Kế cho hay.

    xon xao chuyen hoc sinh duoc nghi 1 buoi vi truong to chuc sinh nhat cho thay hieu truong thay giao len tieng
    Nội dung được cho là thầy giáo chủ nhiệm thông báo học sinh nghỉ học, đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

    Theo thầy Kế, do sáng 29/9, nhà trường có nhận được quyết định luân chuyển, điều động cán bộ viên chức (4 giáo viên và 1 hiệu phó) ở trường vào ngày 1/10 nên Ban giám hiệu đã triệu tập cuộc họp vào buổi chiều để bàn giao công tác chuyên môn.

    “Tuy nhiên, 1 giáo viên ở lớp 8A2 có công việc gia đình nên xin nghỉ sớm, vì vậy không thông tin kịp đến học sinh. Sau đó, khi trao đổi trên nhóm với phụ huynh, giáo viên này có lời lẽ trêu đùa dẫn đến một số phụ huynh hiểu sai vấn đề.

    Ngay sau khi nắm được thông tin chúng tôi đã giải thích và phụ huynh gỡ bài viết nhưng một số trang mạng chụp lại nội dung đăng lên gây xôn xao dư luận”, thầy Kế thông tin.

    Hiệu trưởng trường THCS Tân Lĩnh cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường yêu cầu thầy giáo thông tin với phụ huynh lớp 8A2 có báo cáo, tường trình lại sự việc về việc phát ngôn chưa chuẩn mực.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-hoc-sinh-duoc-nghi-vi-truong-to-chuc-sinh-nhat-cho-hieu-truong-nguoi-trong-cuoc-phan-tran-a514813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan