+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái hot girl đi du lịch nước ngoài

    (ĐS&PL) - Thông tin Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái hot girl đi du lịch nước ngoài đang thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

    Theo ghi nhận hôm 21/1, tài tử Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cùng đi du lịch nước ngoài. Theo Sohu, cánh săn ảnh đã chụp được cảnh Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cùng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh.

    Để tránh sự chú ý của công chúng và truyền thông, hai người tách ra đi riêng. Tuy nhiên, vệ sĩ của Huỳnh Hiểu Minh cầm túi xách giúp Diệp Kha. Sau khi qua cửa an ninh, cả hai mới lại gần nhau. Trang 163 cho biết họ cùng nhau đi du lịch.

    xon xao thong tin huynh hieu minh dua ban gai hot girl di du lich nuoc ngoai4

    Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp du lịch nước ngoài cùng bạn gái hot girl.

    Vài ngày trước đó, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cũng bị bắt gặp người trước, kẻ sau xuất hiện tại biệt thự của ngôi sao họ Huỳnh rồi ở đó qua đêm. 

    Theo Sohu, sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh vào ngày 13/11 vừa qua, nam diễn viên lựa chọn tổ chức riêng tư, chỉ có sự tham gia của cha mẹ và con trai Tiểu Hải Miên. Bên cạnh đó, còn có mặt bạn gái Diệp Kha. Diệp Kha được cho là đã tới biệt thự của Huỳnh Hiểu Minh và qua đêm tại đây. Diệp Kha cũng từng chia sẻ hình ảnh cô tới Thượng Hải, trang trí và nội thất trong căn phòng đều giống căn hộ của Huỳnh Hiểu Minh. Trước đó, trả lời phỏng vấn, Diệp Kha xác nhận đang tìm hiểu tài tử họ Huỳnh.

    xon xao thong tin huynh hieu minh dua ban gai hot girl di du lich nuoc ngoai3
    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha tái hợp sau khi chia tay một thời gian ngắn.

    Trước đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng tuyên bố ly hôn ngày 28/1/2022. Họ không chia sẻ rõ nguyên nhân và cho biết cùng có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái. Tờ Sina cho hay thủ tục ly hôn được giải quyết nhanh gọn do cả hai không có tranh chấp về tài sản.

    Trước đó, hai diễn viên đã có thời gian dài không tương tác. Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị nghi ngờ hẹn hò từ tháng 2/2022. Hồi tháng 7, nam diễn viên còn tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

    Huỳnh Hiểu Minh không công khai mối quan hệ với Diệp Kha, song họ thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại cùng một địa điểm. Diệp Kha cùng nam diễn viên về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc ra mắt họ hàng. Một lần khác, họ cùng tham quan một triển lãm nghệ thuật, nhưng cặp tình nhân không có ảnh chụp chung để né tránh những tin tức tình cảm.

    Theo truyền thông Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh không muốn tiết lộ nhiều về mối quan hệ này, để tránh tạo phiền phức như khi hẹn hò và kết hôn với vợ cũ Angelababy. Diệp Kha cũng nhẫn nhịn và chấp nhận làm người tình bí mật của ngôi sao Thần điêu đại hiệp.

    xon xao thong tin huynh hieu minh dua ban gai hot girl di du lich nuoc ngoai2
    Hot girl Diệp Kha.
    xon xao thong tin huynh hieu minh dua ban gai hot girl di du lich nuoc ngoai1

    Diệp Kha nổi danh là hot girl mạng xã hội Trung Quốc nhờ sắc vóc xinh đẹp. Cô đã tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, được ví là hoa khôi của trường. Năm 2020, Diệp Kha vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Ngoài nhan sắc nổi bật, Diệp Kha còn nổi tiếng với vai trò doanh nhân. Cô có thương hiệu riêng và đạt được nhiều thành tựu đáng nể khi tuổi đời còn trẻ.

    Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên Thần điêu đại hiệp sở hữu hơn 40 công ty khác nhau. Năm 2010, anh đầu tư vào ngành sản xuất rượu vang và đã giới thiệu một số nhà máy rượu vang nổi tiếng tới bán đấu giá tại Trung Quốc đại lục, thu về 15 triệu NDT. Huỳnh Hiểu Minh còn đầu tư sân golf, bệnh viện. Theo Sohu, chỉ nhờ các hoạt động kinh doanh phụ, tài sản ròng của Huỳnh Hiểu Minh vượt quá 100 triệu USD.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-huynh-hieu-minh-dua-ban-gai-hot-girl-di-du-lich-nuoc-ngoai-a600899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan