+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Nam Em nhập viện cấp cứu trên đường đến Sở TT&TT TP.HCM

    (ĐS&PL) - Ngay trong buổi triệu tập tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, chồng sắp cưới của Nam Em phải là người đại diện đi thay.

    Thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, ngày 28/2, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (hoa khôi Nam Em) lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của bà. Tuy nhiên, trên đường đến sở thì Nam Em có dấu hiệu sức khỏe không ổn định nên đã nhập viện cấp cứu.

    xon xao thong tin nam em nhap vien cap cuu khi bi trieu tap tai so thong tin va truyen thong tp hcm5
    Nam Em không đến làm việc đúng hẹn với Sở Thông tin và Truyền thông vì lý do sức khỏe.

    Do đó, ông Bùi Hữu Cường - quản lý của Nam Em, đến làm việc và trình bày về lý do Nam Em không thể đến làm việc theo giấy mời của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

    Ông Bùi Hữu Cường cam kết khi Nam Em hồi phục sức khỏe sẽ đến làm việc với các cơ quan chức năng, theo Tuổi trẻ.

    xon xao thong tin nam em nhap vien cap cuu khi bi trieu tap tai so thong tin va truyen thong tp hcm4

    Chồng sắp cưới của Nam Em đại diện xuất hiện tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

    Những ngày qua, Nam Em trở thành tâm điểm gây phẫn nộ trên mạng xã hội vì những buổi livestream úp mở "phốt" nửa showbiz, khơi gợi liên tưởng của netizen đến một số sao Việt nhưng lại không đưa ra bằng chứng cụ thể. Không ít nghệ sĩ bị réo gọi vào thị phi, gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

    Trong buổi họp báo định kỳ chiều ngày 22/2, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã thông tin thêm về vụ việc Nam Em livestream khui chuyện showbiz với nhiều phát ngôn gây phẫn nộ. Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Hồi cho biết Sở đã lên kế hoạch, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý theo đúng quy trình và quy định của pháp luật.

    Tối 26/2, Nam Em đã công khai giấy triệu tập trên livestream và nói: "Hôm nay tôi nhận được giấy triệu tập. Tệ nhất tôi phải khóa kênh một thời gian, nộp phạt".

    xon xao thong tin nam em nhap vien cap cuu khi bi trieu tap tai so thong tin va truyen thong tp hcm2
    Trước đó, Nam Em xác nhận đã nhận được thư triệu tập và còn hứa sẽ lên làm việc.

    Nam Em có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, 28 tuổi, quê Tiền Giang, từng vào Top 8 Miss Earth 2016. Năm 2022, khi thi Miss World Vietnam, cô trở thành nhân tố gây chú ý, hình ảnh và video đăng tải trên fanpage cuộc thi và các nền tảng mạng xã hội đều nhận tương tác lớn, thắng giải "Người đẹp truyền thông". Ngoài làm mẫu, đóng phim, cô còn đi hát với nhiều ca khúc như Anh có đang lắng nghe, Cùng anh đi xa.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-nam-em-nhap-vien-cap-cuu-tren-duong-den-so-tttt-tphcm-a612207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan